Báo Đồng Nai điện tử
En

Bado - Startup thành công cung cấp phần mềm quản lý bán lẻ

13:06, 22/05/2024

Gần đây, xu hướng chuyển đổi số trong việc quản lý kinh doanh được nhiều nhà bán hàng quan tâm bởi những lợi ích tích cực của phương pháp này mang lại cho hiệu suất kinh doanh tại cửa hàng.

Nếu như trước đây, việc quản lý sổ sách doanh thu, công nợ cửa hàng là “nỗi sợ” của nhiều nhà bán lẻ thì với phần mềm quản lý bán lẻ của Bado sẽ tối ưu từ A - Z công việc đấy.

Sơ nét về Công ty Phần mềm Bado

 

Được thành lập tháng 5-2022, Bado hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ phần mềm với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại An Giang.

Trải qua thời gian từ khi thành lập và phát triển, Bado tự hào khi là nhà phát triển phần mềm đầy tiềm năng, giúp ích đáng kể cho công việc quản lý cửa hàng của nhiều nhà bán lẻ, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long đang trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện tại.

Cho đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn không ngừng cải tiến từng ngày để sản phẩm của mình hoàn thiện nhất có thể, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Vì thế mà Bado đã có cho mình một lượng khách hàng nhất định với những phản hồi tích cực.

Ngoài sản phẩm ra, công ty Bado còn chú trọng đến nhiều yếu tố khác nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

- Đội ngũ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn

- Hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn tận tâm, hướng dẫn cho khách hàng từ A - Z miễn phí

- Liên tục cải tiến dựa trên mong muốn và nhu cầu của khách hàng

- Hỗ trợ setup thiết bị bán hàng cho khách miễn phí

- Thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Bado Retail - Nền tảng quản lý bán lẻ đa kênh hiệu quả, ưu việt

Sản phẩm nổi bật nhất công ty có hiện tại đó là Bado Retail - Nền tảng quản lý bán lẻ đa kênh thông minh, hiệu quả, dành cho mô hình kinh doanh chuỗi.

 

Theo đó, nền tảng phù hợp với đa dạng ngành hàng từ nội thất, tạp hóa, mẹ & bé, vật liệu xây dựng, vật tư nông nghiệp, tiệm đồ thú cưng,.... Đặc biệt, Bado Retail hữu ích bởi những tính năng sau.

- Quản lý cửa hàng: hỗ trợ quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc, bao gồm doanh thu, lợi nhuận, sản phẩm, kho hàng,...

- Quản lý kho hàng: nắm bắt chính xác tình trạng của từng kho hàng, theo dõi tồn kho, tình trạng xuất - nhập, hạn sử dụng của một số mặt hàng. Đặc biệt, luân chuyển hàng hóa giữa các kho vô cùng đơn giản.

- Quản lý khách hàng: quản lý chặt chẽ thông tin mua hàng của khách, phân loại ra từng nhóm khách riêng, đồng thời cho phép gán hạn mức công nợ cho phép và thông báo cho nhà bán lẻ thời điểm cần thanh toán công nợ. Tính năng này đặt biệt hữu ích cho ngành kinh doanh nội thất

- Quản lý tài chính: theo dõi doanh thu, lợi nhuận hằng ngày, phần mềm tự động tính toán ra tiền bán hàng của bạn theo từng sản phẩm, từng thời điểm, giúp nhà bán lẻ không phải cật lực chi ly từng con số như trước đây nữa.

- Bán hàng nhanh tại quầy POS: hỗ trợ nhà bán lẻ bán hàng nhanh chóng mà không cần nhớ giá. Chỉ cần 1 cái quét mã, phần mềm sẽ tự động tính toán giá bán và xuất hóa đơn.

- Các tính năng khác như: quản lý nhà cung cấp, quản lý vận chuyển, quản lý mua hàng, tích hợp thanh toán trực tuyến, quản lý khuyến mãi,...

Ngoài ra, tính năng in bình luận từ livestream cũng là một trong những tính năng nổi bật được nhiều nhà bán lẻ sử dụng, giúp họ gia tăng doanh thu cho cửa hàng.

Không những thế, phần mềm cũng hỗ trợ bạn khởi tạo website bán hàng chuẩn SEO, tối ưu độ phủ của thương hiệu, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

 

Bên cạnh đó, Bado Retail giúp bạn đồng bộ hóa kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop, tối ưu việc quản lý một cách triệt để, tiết kiệm công sức và thời gian.

Xu hướng chuyển đổi số trong quản lý kinh doanh mang lại những lợi ích gì?

Đi cùng với sự phát triển của thời đại thì áp dụng công nghệ vào trong công việc quản lý kinh doanh đã tạo nên một cuộc cách mạng thành công cho nhiều nhà bán lẻ. Trong đó, có thể nói đến một vài lợi ích như sau.

- Tiết kiệm tối đa công sức và thời gian cho nhà bán lẻ. Quản lý cả một cửa hàng chỉ trên một chiếc màn hình

- Hạn chế thất thoát tiền của từ trình trạng tồn kho, thiếu hàng, trễ hạn công nợ

- Cải thiện doanh thu bán hàng, gia tăng lợi nhuận của cửa hàng

- Quản lý nguồn lực một cách hiệu quả, nắm bắt hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chặt chẽ

- Giúp nhà bán lẻ có thêm nhiều thời gian dành cho những công việc quan trọng khác.

 

“Nếu như không chịu thay đổi, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau”, hãy cùng Bado cải tiến quy trình kinh doanh của mình, tối ưu công việc quản lý để bản thân có thêm nhiều thời gian nghiên cứu phương án nâng cao doanh thu cho cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BADO

Trụ sở chính: Phòng 404 Tòa nhà SBI, CVPM, Quang Trung Đ. Số 3, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh An Giang: Số 22, Đường số 11, Khóm Đông Thịnh 8, Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

Hotline: 0286 657 7979 - 0911 617 878

Website: https://bado.vn/

Email: hotro@bado.vn

Tin xem nhiều