Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty Bình Minh - Đơn vị cho thuê xe máy Đà Nẵng hàng đầu

15:59, 17/01/2024

Thuê xe máy Đà Nẵng là dịch vụ được nhiều du khách tìm kiếm hiện nay. Bởi xe máy là phương tiện mang đến nhiều thuận tiện khi di chuyển. Đặc biệt là đối với những du khách yêu thích sự khám phá. Công ty Bình Minh ra đời để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng chuyên nghiệp.

Vài nét về Công ty Bình Minh

Công ty Bình Minh là đơn vị đã hoạt động 5 năm trong lĩnh vực thuê xe máy Đà Nẵng. Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị đã cung cấp dịch vụ thuê xe máy cho hơn 10.000 khách du lịch. Công ty mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe máy giá rẻ với tiêu chí “ Luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng”. Phục vụ khách hàng với phương châm “Gọi đâu có đó” với thủ tục ” Đơn giản, nhanh chóng”, Công ty Bình Minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng.

 

Công ty Bình Minh cung cấp dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng với đầy đủ các dòng xe đời mới như: Air Blade, Vision, Nouvo Lx, Attila, Exciter, Wave RSX, Sirius,... Trước khi bàn giao cho khách hàng, tất cả các xe đều được kiểm tra và bảo dưỡng cẩn thận. Đơn vị hỗ trợ giao xe nhanh chóng tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, khi thuê xe máy bạn còn được hỗ trợ xăng xe, mũ bảo hiểm, áo mưa, bản đồ. Bảng giá dịch vụ thuê xe luôn được công khai và niêm yết rõ ràng nên khách hàng không cần phải lo lắng về tình trạng chặt chém.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng của Bình Minh?

Công ty Bình Minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thuê xe máy Đà Nẵng. Bởi dịch vụ của công ty mang nhiều ưu điểm nổi bật. Công ty có đầy đủ các dòng xe đời mới để phục vụ khách hàng. Các xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng để đảm bảo mọi khách hàng sẽ có chuyến đi thuận lợi và an toàn. Đơn vị có số lượng xe lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng của Bình Minh hỗ trợ trợ giao xe tận nơi nhanh chóng. Chỉ 10 phút sau khi liên lạc, các nhân viên sẽ mang xe đến tận địa điểm mà bạn yêu cầu. Giá thuê xe máy của Bình Minh rất hợp lý, chỉ từ 80.000đ/ngày. Đơn vị luôn cung cấp hợp đồng thuê xe rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn được dịch vụ phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng

Để thuê xe máy Đà Nẵng chất lượng và an toàn cho chuyến đi, bạn nên lưu ý những vấn đề sau. Đầu tiên, nên chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy vào quãng đường và địa hình để có thể quyết định nên thuê loại xe nào. Đặt xe sớm ngay khi xác định được hành trình là điều cần lưu ý để thuê xe máy an toàn. Thuê xe máy sớm sẽ giúp bạn chủ động hơn về kinh phí và dễ dàng chọn được những dòng xe chất lượng.

 

Khi thuê xe máy, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ để quá trình thuê xe được thuận tiện. Trước khi thuê xe bạn nên cẩn thận kiểm tra các bộ phận của xe để tránh những tai nạn đáng tiếc. Đặc biệt, nên lựa chọn những đơn vị uy tín để thuê xe. Điều này vừa giúp đảm bảo an toàn, vừa giúp tiết kiệm chi phí. Để biết địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng an toàn, bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://www.google.com/maps?cid=18381979748058743638.

Công ty Bình Minh là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng hiện nay. Để thuê được xe máy Đà Nẵng chất lượng với giá cả hợp lý, bạn hãy liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Công ty Bình Minh

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: 0986.862.986

Email: thuexemaybinhminh@gmail.com

Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Tin xem nhiều