Báo Đồng Nai điện tử
En

Han Gallery - Phong cách nội thất khách sạn 5 sao

15:02, 14/12/2023

Han Gallery là thương hiệu nội thất đến từ Hàn Quốc chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất sang trọng mang phong cách khách sạn cao cấp, với dòng sản phẩm chủ đạo là giường ngủ khách sạn The H Hotel Series.

Sản phẩm chuẩn khách sạn 5 sao

Là một thương hiệu nội thất đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Han Gallery được yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc. Nay Han Gallery đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Han Gallery muốn mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với Khách hàng tại Việt Nam.

 

Là dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp gồm giường và nệm với mục tiêu cùng 𝐇𝐀𝐍 𝐆𝐀𝐋𝐋𝐄𝐑𝐘 tạo nên không gian khách sạn 5 sao trong chính phòng ngủ của bạn. Sản phẩm nhà Han Gallery không chỉ nổi bật về mặt thiết kế mà còn phải kể đến luôn ưu tiên lựa chọn sử dụng vật liệu, linh kiện tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hành trình kiến tạo phong cách sống

Dù bạn là ai, làm gì, ở đâu. Han Gallery luôn bên bạn trong hành trình kiến tạo cuộc sống. Để mỗi sáng thức dậy là một ngày tràn đầy niềm vui và sức sống.

Han Gallery mang đến không gian sống thư thái, giúp khách hàng có những phút giây tận hưởng và yêu chính mình hơn giữa bề bộn cuộc sống.

Với mức chi phí phải chăng, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu sản phẩm của Han Gallery và kiến tạo cho bản thân một không gian sống, nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

 

Thông tin liên hệ:

Website: https://hangallery.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hangallery.vietnam

Địa chỉ: 92A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM

Email: hangalleryvn@gmail.com

Hotline: 0365161346

Tin xem nhiều