Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển chọn các mẫu giường ngủ cho bé nổi bật 2024

12:03, 14/11/2023

Giấc ngủ của con trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ. Hiểu được điều này, Nội Thất Thanh Hải cung cấp ra thị trường bộ sưu tập giường ngủ cho bé chất lượng với nhiều kiểu dáng. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho bé mà còn làm cho không gian sinh động, mới mẻ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

 

Tiêu chí giúp bố mẹ lựa chọn giường ngủ cho bé

Giường ngủ là một sản phẩm rất quan trọng đối với trẻ em. Hiện nay nhiều bố mẹ đã hiểu về tầm quan trọng của chiếc giường dành cho bé và sẵn sàng đầu tư sản phẩm chất lượng cho sự phát triển con em mình. Nắm bắt được nhu cầu này, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, giá thành khác nhau. Vậy tiêu chí nào để bố mẹ chọn được giường ngủ phù hợp với con em mình?

Kích thước: Bố mẹ cần tùy thuộc vào độ tuổi của bé để chọn kích thước giường phù hợp. Bởi như vậy bé sẽ cảm thấy thoải mái và hạn chế khả năng té ngã trong lúc ngủ. Con bạn có thể sử dụng giường tốt nhất là 4,5 năm vì vậy hãy lựa chọn chiếc giường có khả năng điều chỉnh. Như vậy sau khi bé lớn có thể biến thành giường người lớn để tiết kiệm chi phí.

Chất liệu: Giường được làm bằng chất liệu tốt là yếu tố góp phần cho bé có giấc ngủ sâu. Ngoài ra sử dụng chất liệu chất lượng còn có thể nâng cao độ an toàn và độ bền của giường.

Sở thích của bé: Đây là yếu tố rất quan trọng bởi vậy trước khi mua bố mẹ cần tham khảo ý kiến của con. Một số bé thích chỗ ngủ ấm cúng trong trường hợp này lựa chọn giường đôi hay giường gỗ với màu trầm ấm là lựa chọn thích hợp.

Giá thành phù hợp: Giá thành cũng là tiêu chí để bố mẹ chọn mua giường phù hợp. Hiện tại Nội Thất Thanh Hải cung cấp đa dạng các mẫu giường với nhiều giá thành khác nhau. Đảm bảo phù hợp với sở thích của bé mà giá thành phải chăng.

 

Địa chỉ mua giường trẻ em chất lượng, nhiều ưu đãi

Tự hào đơn vị uy tín với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Nội Thất Thanh Hải là địa chỉ lý tưởng để bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng. Giường ngủ của Thanh Hải nhập khẩu nguyên chiếc tại nước ngoài hoặc được sản xuất tại xưởng ở Hà Nội và TPHCM.

Mua hàng tại Nội Thất Thanh Hải, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn đó là:

- Bảo hành giường trẻ em lên đến 5 năm.

- Mua hàng với giá tận gốc vì có xưởng sản xuất không qua trung gian.

- Vận chuyển miễn phí sản phẩm đến tận nơi trên toàn quốc.

- Hỗ trợ lắp đặt giường ngủ của bé cho khách hàng.

- Nhiều chương trình tri ân khách hàng, chiết khấu hấp dẫn…

- Nhân viên hỗ trợ tận tình, tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi.

 

Nội Thất Thanh Hải sở hữu giường ngủ cho bé với nhiều chất liệu đa dạng. Ngoài ra, đơn vị còn nhận thiết kế theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ được được hỗ trợ nhanh chóng mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Một số mẫu giường ngủ cho bé được yêu thích nhất

Giường công chúa họa tiết cầu vồng

Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp và được bọc da simili không mùi, không bong tróc. Thiết kế họa tiết trang trí lượn vòng với phần tựa lưng khá thoải mái và độ nghiêng phù hợp. Như vậy bé có thể thoải mái cả khi ngủ và khi ngồi đọc sách.

 

Giường ô tô bọc da

Đây là mẫu giường được thiết kế thông minh, mang hình dáng của một chiếc xe thể thao rất phù hợp với các bạn nam. Đặc biệt phần tựa lưng chính là chiếc ghế xe có độ nghiêng vừa phải đảm bảo cho sự phát triển khỏe mạnh của cột sống.

Giường hình chú chó dễ thương

Đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành cho các bé yêu nhà mình. Sản phẩm được thiết kế theo hình ảnh chú cún với nhiều màu sắc cho bé lựa chọn như: hồng, xanh… Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp và bọc da cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, sinh động cho căn phòng.

Giường cho bé hình chiếc thuyền

 

Giường được thiết kế vô cùng độc đáo khơi gợi sự sáng tạo và năng động cho các bé. Điểm nhấn của chiếc giường là có ngăn lưu trữ đồ rất tiện lợi. Những đồ khi không dùng đến có thể gấp gọn giúp bé tạo được thói quen ngăn nắp, gọn gàng.

Với bộ sưu tập hơn 99+ mẫu giường khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc giường phù hợp sở thích và kinh phí của mình.

Thông tin liên hệ:

Showroom: Số 44 ngõ 72 đường cầu noi, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ liêm Hà Nội - Xem bản đồ

Xưởng đồ gỗ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng đồ gỗ: Thạch Thất Hà Nội

Xưởng SX: Bùi Thị Lùng, Hóc Môn, TPHCM ( Sài Gòn)

Sale 1: 0979361878

Sale 2: 0969557090

Zalo: 0979361878

Email: noithatthanhhai.net@gmail.com

Website: https://noithatthanhhai.net

Tin xem nhiều