Báo Đồng Nai điện tử
En

Saymee là gì? Tổng hợp những điều cần biết về SIM Saymee từ MobiFone

16:57, 10/11/2023

SIM Saymee - Nhà mạng tiên phong dành cho GenZ tại Việt Nam ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng giới trẻ bởi những tiện ích công nghệ đột phá đi kèm. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người thắc mắc Saymee là gì? Những ưu đãi hấp dẫn mà SIM Saymee mang lại cho thế hệ trẻ hiện nay?

Saymee là gì? SIM Saymee là gì?

Saymee là nhà mạng dành cho giới trẻ của MobiFone, sử dụng cơ sở hạ tầng, mạng lưới và hệ thống hiện đại nhất từ MobiFone.

Saymee ra đời với tầm nhìn tiên phong trở thành nhà mạng dành cho giới trẻ, đồng hành cùng giới trẻ bắt kịp với những xu hướng mới nhất, thể hiện phong cách sống số sôi động, hiện đại, góp phần phát triển thế hệ trẻ Việt Nam mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế.

 Saymee - Siêu SIM Data - Thả ga tiện ích
Saymee - Siêu SIM Data - Thả ga tiện ích

SIM Saymee là siêu SIM data, mang đến giải pháp về internet 4G/5G kết nối mọi lúc, mọi nơi với tốc độ siêu nhanh, siêu mượt với những gói cước data khủng, ưu đãi “siêu xịn”, “siêu rẻ” dành cho người dùng internet nói chung và thế hệ Gen Z nói riêng.

Các gói cước Saymee từ MobiFone

Các gói cước 4G/5G của Saymee đều có tốc độ truy cập siêu nhanh, thoải mái truy cập Internet mượt mà và ổn định. Ngoài ra, Saymee cũng cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như: chia sẻ dữ liệu, nghe/gọi nội mạng và ngoại mạng với cước phí rẻ, hợp lý.

Cùng điểm danh những gói cước data đang có ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay đến từ Saymee nhé!

 

Gói cước Trót Yêu - ME70 - 70k/tháng

Với gói cước trót Yêu - ME70 của Saymee chỉ với hơn 2K/ngày là bạn đã có 30GB/tháng (1GB/Ngày) để học tập, thoải mái giải trí, online MXH Facebook, TikTok,…

Gói cước See Tình - ME90 - 90k/tháng

Nếu có nhu cầu tiêu dùng cả data và thoại, chắc chắn bạn không thể bỏ gói cước See Tình - ME90 với 30GB/Tháng (1GB/Ngày) và được “FREE” toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và có thêm 30 phút gọi ngoại mạng.

Gói cước Tri Kỷ - ME120 - 120k/tháng

Tri Kỷ - ME120 có dung lượng data ưu đãi trong gói lên đến 45GB/Tháng (1,5GB/Ngày), kèm ưu đãi thoại sử dụng FREE toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và có thêm 50 phút gọi ngoại mạng.

Gói Ưng quá chừng - BIGME - 125k/tháng

 

Đúng như tên gọi BIGME là gói cước cung cấp lượng data “siêu khủng” lên tới 7GB/ngày (210GB/tháng), dành riêng cho các tín đồ đam mê “lướt nét”, giải trí siêu mượt, lướt mạng thả ga, xem phim, học tập…

Gói cước Topping Saymee - không giới hạn data app hot

Khi sở hữu eSIM/SIM Saymee và đăng ký một trong những gói cước nền của Saymee bao gồm: ME70, ME90, ME120, BIGME, bạn sẽ được đăng ký các gói cước Topping xài không giới hạn data siêu tốc truy cập các ứng dụng hot nhất hiện nay dành cho gen Z như Facebook, TikTok, YouTube, Instagram, Netflix… với cước phí siêu ưu đãi chỉ 10.000đ cho 30 ngày.

SIM Saymee có tốt không ?

Để trả lời cho câu hỏi SIM Saymee có tốt không? Hãy cùng Saymee điểm danh những ưu điểm vượt trội của siêu SIM này nhé!

Tốc độ siêu nhanh, trải nghiệm siêu mượt

Việc giải trí trực tuyến như xem phim, lướt mạng xã hội… trong thời gian dài sẽ làm tiêu tốn một lượng data không nhỏ.

Tốc độ mạng không tốt cũng sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, thì giờ đây với siêu SIM Saymee dung lượng khủng tốc độ mượt mà bạn sẽ luôn có được những trải nghiệm tốt nhất

Gói cước có ưu đãi khủng

Đối với Gen Z, học sinh, sinh viên là đối tượng sử dụng nhiều data, cần truy cập vào các tài liệu học tập trực tuyến, xem video giảng dạy, hoặc tham gia các khóa học trực tuyến, truy cập mạng xã hội… thì các gói cước của Saymee là lựa chọn rất tuyệt vời với những ưu đãi

- Miễn phí toàn bộ thoại nội mạng Saymee và MobiFone dưới 10 phút và tặng thêm số phút thoại ngoại mạng.

- Tặng 500 SMS nội mạng Saymee và MobiFone.

- Đặc quyền đăng ký thêm gói cước Topping không giới hạn data truy cập mạng xã hội hot nhất hiện nay như Facebook, TikTok, Instagram, YouTube… chỉ 10k/tháng.

- Miễn phí chọn số SIM đẹp, số yêu thích, số theo Cung hoàng đạo hoàn toàn miễn phí. Không những tạo được dấu ấn riêng và thể hiện phong thái, cá tính của chủ SIM mà còn dễ đọc, dễ ghi nhớ, mang nhiều ý nghĩa, may mắn cho bản thân.

eSIM/SIM giá rẻ nhất hiện nay

Tất cả các loại SIM Saymee (SIM theo năm sinh, SIM theo cung hoàng đạo, SIM số đẹp…) có mức giá khá rẻ, chỉ 50.000đ/SIM. Đây là mức giá cực kỳ thích hợp với GenZ, học sinh, sinh viên.

Kho tiện ích hấp dẫn

- Hàng ngàn tiện ích hấp dẫn cùng kho thông tin cực “trending” được cập nhật hằng ngày trên app Saymee như:

- Học thử/thi thử Ielts/Toeic miễn phí

- AI Chatbot Umee hỗ trợ 24/7

- Thư giãn chơi game nhận điểm đổi Coupon từ các thương hiệu lớn Grab, Highland…

Chính sách linh hoạt

Đến với Saymee, bạn sẽ được hưởng chính sách vô cùng linh hoạt, cho phép người dùng thay đổi gói cước, nâng cấp hoặc hủy bỏ dịch vụ một cách dễ dàng.

Sim SAYMEE nạp thẻ gì?

Bạn có thể nạp tiền cho SIM Saymee bằng thẻ cào MobiFone qua tài khoản ngân hàng hoặc các ứng dụng Ngân hàng có hỗ trợ nạp tiền qua số điện thoại.

Tin xem nhiều