Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhu cầu mua và thuê căn hộ The Sun Avenue Quận 2 có dấu hiệu tăng nhiệt

16:23, 16/11/2023

Sở hữu 3 mặt view sông với tiện ích nội ngoại khu vượt trội, căn hộ The Sun Avenue đang rất được quan tâm với lượng giao dịch tăng nhanh trong thời gian gần đây. Khách hàng mua, thuê căn hộ chủ yếu là những người có nhu cầu sinh sống và làm việc tại TPHCM. Với khả năng sinh lời cao, một số nhà đầu tư cũng muốn “xuống tiền” vào đây để mong có được lợi nhuận trong tương lai.

Thông tin dự án The Sun Avenue

The Sun Avenue là dự án căn hộ - thương mại – dịch vụ văn phòng do Novaland Group làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại số 28 đường Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2. The Sun Avenue được xây dựng trên tổng diện tích khuôn viên là 4,7ha với 8 block cao từ 28 – 30 tầng. Trong đó block 8 là tháp office. Dự án được bàn giao vào năm 2018 và cung cấp ra thị trường 2900 sản phẩm.

Với những thế mạnh vượt trội về vị trí, tiện ích và phong cách kiến trúc, The Sun Avenue là không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Chính vì thế, nhu cầu mua và thuê căn hộ tại đây chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

Căn hộ The Sun Avenue được đầu tư bởi Novaland Group
Căn hộ The Sun Avenue được đầu tư bởi Novaland Group

Novaland Group - Chủ đầu tư uy tín

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của căn hộ The Sun Avenue đó là được đầu tư, phát triển bởi tập đoàn Novaland. “Ông lớn” này đã quá nổi tiếng trên thị trường BĐS miền Nam với nhiều dự án có quy mô lớn như Aqua City Đồng Nai, NovaHills Mũi Né Resort Villas, Novaworld Hồ Tràm, NovaWorld Phan Thiết,…Đây đều là những dự án mang tầm quốc tế. Với sự bảo chứng của Novaland, khách hàng, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hoặc thuê căn hộ The Sun Avenue. Bởi chất lượng và tính pháp lý luôn được thương hiệu này đặt lên hàng đầu.

Sức hút đến từ vị trí dự án

The Sun Avenue được giới chuyên môn đánh giá là có vị trí “Vượng tài, đắc lộc” khi nằm kề ngay sông Sài Gòn. Dự án nằm trên trục đường huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối dễ dàng với khu Đông và khu Tây thành phố. Bên cạnh đó, The Sun Avenue cũng nằm ngay sát khu đô thị mới Thủ Thiêm với cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều công trình đô thị quy mô lớn. Khi tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động thì giá trị của căn hộ tại đây ngày càng tăng.

Sở hữu vị trí đắc địa, việc di chuyển từ căn hộ The Sun Avenue đến các tiện ích xung quanh như trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…chỉ trong vài kilomet. Đây là yếu tố cực kỳ thuận lợi cho người dân khi an cư tại đây.

The Sun Avenue có vị trí kết nối thuận tiện
The Sun Avenue có vị trí kết nối thuận tiện

Thiết kế căn hộ tiện nghi, hiện đại

Chị Ngọc Mai, một cư dân tại chung cư The Sun Avenue cho biết: “Tôi mới mua căn hộ 2 phòng ngủ tại The Sun Avenue. Căn hộ có view sông rất thông thoáng, thiết kế có logia để đón nắng và gió tự nhiên. Kết cấu căn hộ linh hoạt, kiến trúc nội ngoại thất tiện nghi, ấn tượng với đầy đủ chức năng cần thiết cho một tổ ấm. Giá bán căn hộ The Sun Avenue cũng ở mức tầm trung so với các dự án cùng phân khúc tại quận 2.”

Căn hộ The Sun Avenue có diện tích đa dạng, rất phù hợp với các gia đình trẻ. Đây cũng là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư cho thuê.

Thiết kế căn hộ tiện nghi hiện đại, đầy đủ nội thất
Thiết kế căn hộ tiện nghi hiện đại, đầy đủ nội thất

Hội tụ hàng loạt tiện ích trong tầm tay

Hiện nay, người trẻ hoặc người nước ngoài đến TPHCM làm việc thường có xu hướng lựa chọn sống ở chung cư. Bởi loại hình căn hộ này có những ưu điểm vượt trội về sự tiện nghi, hiện đại, đặc biệt tất cả mọi tiện ích đều ở trong tầm tay. Đây cũng là lý do căn hộ The Sun Avenue Quận 2 dù đã bàn giao vài năm nhưng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm.

Căn hộ The Sun Avenue hội tụ hàng loạt các tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án như: khu mua sắm mái vòm, 4 hồ bơi tràn bờ diện tích 1.350m2, khu café, Food Court, Spa, khu shopping, phòng tập gym, khuôn viên cây xanh, hệ thống trường học,…Tất cả mang đến cho cộng đồng cư dân ở đây cuộc sống đầy đủ và hiện đại.

Mọi tiện ích đều ở trong tầm tay
Mọi tiện ích đều ở trong tầm tay

Giá thuê và giá bán căn hộ The Sun Avenue

Nằm ở vị trí đắc địa nhưng giá thuê và giá bán căn hộ The Sun Avenue được các chuyên gia đánh giá là ở mức tầm trung. Mức giá phụ thuộc vào một số yếu tố như diện tích, vị trí tầng,….Hiện nay, căn hộ Studio (Officetel) có giá khoảng 1,6-2,5 tỷ, căn hộ 1PN dao động từ 2,5 -3,3 tỷ; căn 2PN dao động từ 3,9-4,5 tỷ, căn 3PN dao động từ 4,4 – 6,8 tỷ. Giá thuê ở mức 8-23 triệu/tháng tùy từng căn hộ.

Các sản phẩm tại dự án căn hộ The Sun Avenue được cập nhật liên tục mỗi ngày, diện tích cũng rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Để được tư vấn, báo giá mua, giá thuê cụ thể cho từng căn hộ, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Website: https://thesunavenue.vn/

Hotline: 0901 610 888

Tin xem nhiều