Báo Đồng Nai điện tử
En

AZ Smart Home - Đơn vị lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

14:33, 15/11/2023

Song song với xu hướng phát triển của mô hình nhà thông minh Đà Nẵng, thị trường khóa cửa thông minh tại đây cũng rất sôi động. Trong đó, AZ Smart Home là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng.

Ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp nhà thông minh tại Việt Nam, công ty AZ Smart Home không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng các thiết bị thông minh với chất lượng tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến nay đơn vị đã khẳng định được vị thế số 1 tại thị trường miền trung với nhiều công trình nhà thông minh được lắp đặt tại Nghệ An, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Gia Lai,…Đặc biệt, dịch vụ lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng của công ty nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội.

Khóa thông minh ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt
Khóa thông minh ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt

Khóa thông minh có tính bảo mật cao, tiết kiệm năng lượng

Với một thành phố năng động và phát triển như Đà Nẵng thì việc lắp đặt nhà thông minh nói chung và khóa cửa thông minh nói riêng là điều tất yếu để mang đến cuộc sống hiện đại và an toàn cho người dân. Kịp thời nắm bắt xu thế của thị trường, AZ Smart Home luôn mang đến cho khách hàng các loại khóa cửa chất lượng, được trang bị công nghệ bảo mật tối tân.

Theo đó, các sản phẩm khóa thông minh Đà Nẵng của AZ Smart Home đều sở hữu tính năng bảo mật tiên tiến mang đến sự an toàn và thuận tiện cho người dùng. Điển hình là sự đa dạng về phương thức đóng mở khóa.

Với khóa cửa thông minh, người dùng có thể đóng mở bằng cách dùng mã PIN, dùng vân tay, thẻ từ, điều khiển qua App trên điện thoại hoặc dùng chìa khóa cơ. Mỗi phương thức điều khiển đều có độ an toàn và đáng tin cậy cao. Nhờ vậy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. Trong đó, tính năng điều khiển từ xa bằng smartphone được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự tiện lợi và dễ dàng. Với tính năng này, người dùng có thể đóng mở cửa từ xa ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Khóa thông minh có được trang bị công nghệ hiện đại
Khóa thông minh có được trang bị công nghệ hiện đại

Đối với khóa cửa thông minh, tính năng bảo mật và sự an toàn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài khả năng kiểm soát từ xa, các loại khóa thông minh hiện nay còn được trang bị công nghệ để có thể giám sát người lạ cố tình mở cửa. Theo đó, nếu phát hiện có hoạt động phá khóa, cạy khóa,  khóa thông minh sẽ phát ra thông báo gửi về điện thoại của người dùng. Bên cạnh đó, các tính năng như lập mã số ảo chống nhìn trộm, chống dấu vân tay giả,…cũng góp phần nâng cao độ bảo mật cho khóa thông minh Đà Nẵng.

Hiện nay, việc tiết kiệm điện năng cũng là vấn đề rất đáng được quan tâm. Sử dụng khóa thông minh cũng là giải pháp để các gia đình tiết kiệm được một phần điện năng. Khóa thông minh được tích hợp công nghệ tự động tắt đèn khi không sử dụng, tự động điều chỉnh nhiệt độ,…Những tính năng này góp phần không nhỏ mang đến cuộc sống tiện nghi và tiết kiệm cho người dùng.

Kiến tạo không gian sống thẩm mỹ, nâng tầm phong cách sống cho gia chủ

Khóa thông minh là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà thông minh Đà Nẵng. Không chỉ mang đến sự an toàn, các thiết bị khóa thông minh còn góp phần tạo lập không gian sống sang trọng đẳng cấp cho các gia đình.

Tham quan các showroom của AZ Smart Home tại Đà Nẵng, khách hàng bị chinh phục ngay bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu của các loại khóa thông minh. Công ty cung cấp nhiều dòng khóa khác nhau của thương hiệu như Metalock, Samsung, Luvit, Phillip,…Mỗi sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp. Thiết kế được chú trọng trong từng đường nét, chi tiết. Khóa có kiểu dáng, màu sắc tinh tế kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân. Điều này cũng lý giải vì sao dịch vụ lắp đặt khóa thông minh, nhà thông minh Đà Nẵng của công ty AZ Smart Home lại được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khóa thông minh góp phần kiến tạo không gian sống thẩm mỹ
Khóa thông minh góp phần kiến tạo không gian sống thẩm mỹ

Dịch vụ uy tín, đề cao đạo đức trong kinh doanh

Ra đời với sứ mệnh chăm sóc và nâng cấp tổ ấm cho các gia đình Việt, hiện nay công ty AZ Smart Home có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nghệ An,…Luôn đề cao sự uy tín và chất lượng, Nhà thông minh AZ trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Tại thành phố Đà Nẵng, công ty đã triển khai lắp đặt nhà thông minh cho nhiều gia đình, khách sạn, khu chung cư cao cấp tại các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn.

AZ Smart Home cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay
AZ Smart Home cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa thông minh Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về thiết bị thông minh, các công trình nhà thông minh, khóa thông minh Đà Nẵng được AZ Smart Home triển khai đều đảm bảo chất lượng. Các thiết bị được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm, mang lại sự yên tâm cho người dùng. Luôn đề cao uy tín và đạo đức trong kinh doanh, AZ Smart Home trở thành đơn vị lắp đặt nhà thông minh hàng đầu tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH AZ

29 Hóa Mỹ - Khuê Trung - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

135 Nguyễn Hoàng - Nam Dương - Hải Châu - Đà Nẵng

293 Đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0905.631.338

Website: https://azsmarthome.vn/

Tin xem nhiều