Báo Đồng Nai điện tử
En

So sánh thiết lập máy ảnh trị giá 10.000 USD với iPhone 15 Pro Max

19:20, 19/10/2023

iPhone 15 Pro Max là siêu phẩm được Apple trang bị và nâng cấp nhiều tính năng mới, đặc biệt là về camera. Chiếc điện thoại này thu hút được nhiều người dùng nhờ vào khả năng tạo ra những bức ảnh và video sống động, đưa chiếc smartphone này tiến gần hơn đến việc trở thành một công cụ chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp. Vậy, chất lượng camera của iPhone 15 Pro Max như thế nào, cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

     So sánh thiết lập máy ảnh trị giá 10.000 USD với iPhone 15 Pro Max
So sánh thiết lập máy ảnh trị giá 10.000 USD với iPhone 15 Pro Max

Trong hơn một thập kỷ qua, những người sáng tạo nội dung, nhiếp ảnh gia, nhà quay phim và nhà làm phim thường hay so sánh điện thoại với thiết bị chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những bài kiểm tra và đánh giá gần đây khiến các tín đồ công nghệ bất ngờ bởi những chiếc điện thoại có thông số nổi bật. Bất ngờ nhất là những chiếc smartphone này ngày càng có ưu thế cạnh tranh với các máy ảnh chuyên nghiệp.

Nếu như với iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh lung linh mà không cần đến bất kỳ thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp nào, thì giờ đây iPhone 15 Pro Max đã mang đến nhiều đột phá hơn trong camera. Điều này khiến sự xuất hiện của các sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp ngày càng ít dần và có khả năng bị lỗi thời trong thời gian sắp tới.

iPhone 15 Pro Max mang đến nhiều đột phá về chất lượng camera
iPhone 15 Pro Max mang đến nhiều đột phá về chất lượng camera

iPhone 15 Pro Max là siêu phẩm được Apple trang bị hệ thống camera vô cùng ấn tượng. Cụ thể:

- Ống kính tiềm vọng zoom 5x: Camera của iPhone 15 Pro Max có khả năng thu phóng hình ảnh lên đến 5x, giúp người dùng bắt được những khoảnh khắc thú vị ở khoảng cách xa hơn mà chất lượng hình ảnh vẫn vô cùng sắc nét và chân thực.

- 7 tiêu cự chụp ảnh: Nếu như ở phiên bản tiền nhiệm chỉ có mức tiêu cự là 48mm - 77mm thì camera iPhone 15 Pro Max đã được “lên đời” với 7 tiêu cự từ Macro - 13mm - 24mm - 28mm - 35mm - 48mm - 120mm. Nhờ sở hữu tiêu cự đa dạng, người dùng có thể thoải mái chụp những bức ảnh với cự ly xa gần khác nhau, mang đến những bức ảnh có góc nhìn mới lạ và thú vị hơn.

Không những thế, chất lượng camera iPhone 15 Pro Max cũng “kế thừa” nhiều ưu điểm tuyệt vời của bản tiền nhiệm như: cảm biến camera 48MP, công nghệ Photonic Engine, cụm 3 camera sau…

Camera iPhone 15 Pro Max được trang bị nhiều tính năng ấn tượng
Camera iPhone 15 Pro Max được trang bị nhiều tính năng ấn tượng

Có thể thấy, siêu phẩm nhà Apple có chất lượng camera phù hợp với những ai yêu thích nhiếp ảnh, những ai mong muốn sở hữu những bức ảnh “xinh lung xinh”… Vì thế nếu người dùng có nhu cầu sở hữu iPhone 15 (với đa dạng các mức dung lượng từ iPhone 15 128GB, iPhone 15 256GB và iPhone 15 512GB), người dùng có thể tham khảo thêm các thông tin trên website viettelstore.vn - đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

Viettel Store là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng công nghệ, đặc biệt là sản phẩm iPhone 15 Pro Max chính hãng - flagship mới ra mắt và đang cháy hàng của Apple. Khi mua hàng tại Viettel Store, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn cùng với cam kết cao về chất lượng sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về iPhone 15, bạn hãy liên hệ Viettel Store để nhận được phản hồi kịp thời.

Được thành lập năm 2009, tính đến nay, Viettel Store đã có hơn 300 cửa hàng trải dài trên cả nước. Đây được xem là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các mặt hàng công nghệ chính hãng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm. 

Nếu muốn sở hữu một trong những sản phẩm thuộc iPhone 15 Series, bạn hãy liên hệ với Viettel Store qua thông tin dưới đây:

- Hệ thống cửa hàng: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

- Website: https://viettelstore.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

- Hotline: 1800.8123

- Thông tin CSKH & Bảo hành: 1900.8096

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích