Báo Đồng Nai điện tử
En

In ly giấy: Giải pháp marketing hiệu quả chi phí thấp

10:33, 25/10/2023

Xu hướng của việc tiêu dùng xanh đang diễn ra và thu hút toàn bộ ngành sản xuất bao bì thay đổi. Hàng loạt các sản phẩm thay thế đồ dùng một lần thân thiện môi trường ra đời và được đón nhận. Các chiến lược sản xuất kinh doanh cũng theo đó để giảm gánh nặng cho môi trường và được ủng hộ cao hơn trong sản xuất và tiêu dùng. Sử dụng ly giấy cũng góp phần không nhỏ trong việc thực hiện xu hướng ấy, nó thay thế những nhược điểm của các loại ly truyền thống trước đây như ly nhựa, ly thủy tinh,…

Giới thiệu về sản phẩm ly giấy dùng một lần

Ly giấy đang dần thay thế những chiếc ly bằng nhựa sử dụng một lần gây hại sức khỏe của người dùng. Ly được làm từ chất liệu hữu cơ vô cùng an toàn với sức khỏe không gây ô nhiễm môi trường sinh thái, rất tiện dụng và còn là xu hướng đang được nhiều nhà hàng, quán xá sử dụng rộng rãi.

Ly giấy dễ dàng mang đi bất cứ đâu từ văn phòng nơi công sở, lớp học, đến các bến xe, ga tàu… mà không lo đổ vỡ, hay bụi bẩn xâm nhập. Ly giấy là sản phẩm đang rất thịnh hành hiện nay khi ra đời sớm và gặp thực trạng ngành thức uống đang trên đà phát triển, chiếm tỷ trọng doanh số cao.

 

Lợi ích mà in ly giấy mang lại

Nếu bạn là nhà kinh doanh, vẫn đang băn khoăn về việc có nên lựa chọn in ly giấy mang đi thì có thể tham khảo một số lý do dưới đây. Sự tiện lợi và những tính năng ly giấy mang lại được thể hiện thông qua:

In ly giấy giá rẻ an toàn cho sức khỏe

Nguồn nguyên liệu làm nên ly giấy đã thể hiện được tính an toàn của sản phẩm này. Ly giấy mang đi làm bằng giấy nguyên sinh, không gây hại cho sức khỏe, có khả năng chịu nhiệt cả nóng và lạnh. Khi sử dụng ly giấy người dùng sẽ không còn lo lắng về việc ly bị biến dạng do thức uống quá nóng.

Ly giấy dùng một lần với môi trường

Sự ra đời của ly giấy đã thay thế ly nhựa nhằm hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường và vẫn đảm bảo tính tiện lợi. Ly giấy có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn. Sử dụng ly giấy mang đi sẽ làm giảm thiểu lượng rác thải nhựa đổ ra biển, hạn chế nguy hại đến đời sống sinh vật dưới biển. Các sinh vật sống trên mặt đất cũng bớt lo tác hại của rác thải nhựa để lại.

 

Ly giấy tạo marketing hiệu quả

Chiếc ly giấy mang lại nhiều giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Ly giấy không chỉ đơn thuần là vật chứa đựng hoàn hảo mà còn là phương tiện quảng cáo thương hiệu hiệu quả. Vì thế mà chúng được ưu ái lựa chọn hơn.

In ly giấy cho phép khách hàng in bất cứ hình ảnh, thông điệp nào mang ý nghĩa riêng của quán để mọi người biết đến, ghi nhớ mỗi khi nhìn thấy hình ảnh đó ở một nơi khác. Sự PR nhỏ này thực chất khá tinh tế và đã mang lại nhiều lợi ích cho một số thương hiệu lớn trên thế giới hiện nay.

 

Mua ly giấy ở đâu tốt nhất

Những lợi ích vô cùng thiết thực mà ly giấy mang lại đã tạo điều kiện để các cơ sở sản xuất và cung ứng ly giấy ra đời. Công ty RVC, là cơ sở sản xuất và cung cấp ly giấy chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam với đầy đủ các dòng sản phẩm.

Sản phẩm đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, không hóa chất độc hại, không bị biến chất khi ở nhiệt độ cao.

Ly giấy tại RVC được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu tinh bột giấy PO nhập khẩu, không sử dụng các hóa chất độc hại và không ảnh hưởng đến chất lượng thức uống.

Tin xem nhiều