Báo Đồng Nai điện tử
En

Hệ thống sữa TomKids - Mô hình nhượng quyền lợi nhuận & ổn định

11:34, 28/10/2023

Nhượng quyền thương hiệu sữa là một hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay, giúp cho các doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường, tăng doanh thu và giảm chi phí. Tuy nhiên, để nhượng quyền thương hiệu thành công, không phải là một việc đơn giản. Việc này đòi hỏi các bên phải có sự hiểu biết, tôn trọng và hợp tác với nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về nhượng quyền thương hiệu của thương hiệu sữa Tomkids - một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam.

Giới thiệu đôi nét về Sữa Tomkids

Hệ thống sữa Tomkids là một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh sữa, tã bỉm, thức ăn dặm và các sản phẩm liên quan. Sữa Tomkids chuyên cung cấp tất cho người tiêu dùng các dòng sữa nội ngoại nhập, tã bỉm, yến,... cho cả gia đình, cam kết các sản phẩm đều chính hãng, chất lượng giá tốt.

 

Với triết lý không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, Tomkids luôn được các bậc phụ huynh, các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu này cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đầu tư cho việc phát triển thể chất và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.

Các dòng sữa phổ biến tại Tomkids

Mejiko

 
  • Sữa Mejiko Gold Baby (0 – 12 tháng)
  • Sữa Mejiko Gold Kids (6 – 36 tháng)
  • Sữa Mejiko Gold Grow IQ (1 – 18 tuổi)
  • Sữa Mejiko Gold Canxi Nano (15 tuổi trở lên)
  • Sữa Mejiko Gold Mama
  • Sữa Mejiko Gold Weight Gain (trên 1 tuổi)
  • Sữa Mejiko Gold Sure Gold (15 tuổi trở lên)
  • Sữa Mejiko Gold Gludiabets (15 tuổi trở lên)
  • Sữa Mejiko Gold Pedia (1–15 Tuổi)
  • Sữa Mejiko Colostrum Gold

Ebomilk

 
  • Sữa Ebomilk Mama
  • Sữa Ebomilk Baby (0-12 tháng tuổi)
  • Sữa Ebomilk Grow IQ (1 tuổi trở lên)
  • Sữa Ebomilk Pedia (1 đến 10 tuổi)

Là thương hiệu sữa hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids luôn đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Môi trường phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Không gian cửa hàng sạch sẽ, thoáng mát, trang trí bắt mắt. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường: Luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Vị trí cửa hàng thuận tiện, dễ tiếp cận với khách hàng: Tập trung tại các khu đô thị, khu dân cư đông đúc.
  • Truyền thông hiệu quả: Hình ảnh cửa hàng được quảng bá rộng rãi trên các kênh online, offline. Tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Với những ưu điểm vượt trội trên, hệ thống cửa hàng sữa Tomkids chính hãng luôn chiếm được niềm tin của phụ huynh. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh lớn giúp các cửa hàng này phát triển bền vững.

Vì sao nên đầu tư kinh doanh mô hình nhượng quyền sữa TomKids?

Nhượng quyền là hình thức hợp tác kinh doanh giữa thương hiệu sữa cho bé TomKids với các cá nhân, doanh nghiệp. Theo đó, TomKids sẽ cấp phép cho đối tác sử dụng thương hiệu, công thức và quy trình kinh doanh để điều hành cửa hàng sữa TomKids.

 

Mô hình nhượng quyền thương hiệu TomKids mang lại nhiều lợi ích, cụ thể:

  • Tiếp cận thương hiệu, sản phẩm có uy tín và được thị trường chấp nhận.
  • Được hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật vận hành.
  • Giảm rủi ro kinh doanh nhờ áp dụng mô hình kinh doanh đã được kiểm chứng.
  • Được sử dụng nguồn lực về nhân sự, truyền thông, quảng cáo của thương hiệu. Cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng nếu hoạt động hiệu quả.

Nhìn chung, mô hình nhượng quyền sữa TomKids mang đến cơ hội kinh doanh bền vững, đồng thời giúp thương hiệu mở rộng thị phần và củng cố vị thế dẫn đầu. Đây là mô hình cùng có lợi, thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên.

Nhượng quyền 0đ - Không thu phí

 

Theo chính sách của TomKids, mô hình nhượng quyền được áp dụng với mức phí nhượng quyền 0đ. Nhà đầu tư sẽ không phải bỏ ra bất cứ khoản phí nào khi tham gia nhượng quyền thương hiệu.

Thay vào đó, chủ nhượng quyền sẽ hưởng lợi nhuận từ doanh thu bán sữa và được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn. Mức hoa hồng phụ thuộc vào doanh số và hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng.

Với chính sách nhượng quyền linh hoạt này, nhà đầu tư có thể bước vào kinh doanh ngay mà không tốn chi phí ban đầu. Đồng thời, việc hưởng hoa hồng dựa trên doanh số giúp gia tăng động lực phát triển bền vững cho đối tác.

Gia nhập cộng đồng hệ thống Tomkids lớn mạnh

Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả, mô hình nhượng quyền của TomKids còn giúp các nhà đầu tư gia nhập cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh.

Khi trở thành một phần của hệ thống nhượng quyền TomKids, các đối tác sẽ được tích hợp vào chuỗi giá trị chung. Họ có cơ hội để hợp tác, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.

Cộng đồng nhượng quyền TomKids thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, hội thảo chuyên đề nhằm nâng cao kỹ năng kinh doanh cho thành viên. Ngoài ra, TomKids cũng tạo điều kiện để các đối tác kết nối, giao lưu và hỗ trợ lẫn nhau.

Tham gia cộng đồng nhượng quyền sẽ giúp các đối tác nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt với TomKids cũng như các thành viên trong hệ thống.

Qua bài viết trên có thể thấy, nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là lựa chọn đầu tư đầy tiềm năng, đặc biệt đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bằng việc mua thương hiệu nhượng quyền với chi phí cực ưu đãi bạn có thể sở hữu cho mình cửa hàng mang thương hiệu uy tín và nhận được sự hỗ trợ liên tục từ chủ nhượng quyền.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mô hình đầu tư nhượng quyền sữa TomKids, các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua:

HỆ THỐNG SỮA TOMKIDS

Website: https://suatomkids.com/

Hotline: 0932351451

Địa chỉ: 40 Đường N1, KDC Phát triển đô thị Tân Bình, khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Email: info@suatomkids.com

Tin xem nhiều