(ĐN)- Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Điện lực Đồng Nai) vừa phát đi văn bản sẽ ngưng thông báo tiền điện và các thông tin về điện cho khách hàng gửi qua nhắn tin SMS.
(ĐN)- Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Điện lực Đồng Nai) vừa phát đi văn bản sẽ ngưng thông báo tiền điện và các thông tin về điện cho khách hàng gửi qua nhắn tin SMS.
Khách hàng quét mã QR để tải app |
Theo Điện lực Đồng Nai, từ tháng 10-2022, công ty đã thực hiện việc dừng nhắn tin SMS thông báo thông tin dịch vụ điện đối với các khách hàng thuộc Điện lực Biên Hòa, Biên Hòa 2 trên địa bàn TP.Biên Hòa.
Để tiếp tục thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ tại Quyết định 749/QĐ-TTg ngày 3-6-2020 và chỉ đạo của UBND tỉnh tại Quyết định số 5003/QĐ-UBND ngày 30-12-2020, Điện lực Đồng Nai triển khai dừng nhắn tin SMS các khách hàng còn lại trên địa bàn tỉnh từ ngày 1-8-2023.
Do đó, khách hàng có thể sử dụng các tiện ích sau để nhận các thông báo tiền điện và các thông tin về điện:
Cài đặt App “Chăm Sóc Khách hàng” của Tổng công ty Điện lực miền Nam; theo dõi qua tài khoản Zalo “Tổng công ty Điện lực miền Nam EVNSPC”.
Đăng ký nhận thông báo qua Email cá nhân trên website chăm sóc khách hàng hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam qua đường dây nóng 1900 1006 - 1900 9000; Website: https://www.cskh.evnspc.vn/ và Email: cskh@evnspc.vn
T.Hải