Hiện tại trên địa bàn các tỉnh phía Nam, có một số đối tượng giả danh ngành điện gọi điện (hoặc nhắn tin) đến Khách hàng sử dụng điện để yêu cầu Khách hàng thanh toán tiền điện còn nợ, hoặc tiền phạt vi phạm sử dụng điện,…
Công ty Điện lực Đồng Nai kính báo Quý Khách hàng!
Hiện tại trên địa bàn các tỉnh phía Nam, có một số đối tượng giả danh ngành điện gọi điện (hoặc nhắn tin) đến Khách hàng sử dụng điện để yêu cầu Khách hàng thanh toán tiền điện còn nợ, hoặc tiền phạt vi phạm sử dụng điện,…
Các đối tượng này còn sử dụng chiêu thức hăm dọa Khách hàng nếu không thực hiện theo yêu cầu sẽ gửi thông tin tới tòa án hoặc công an để xử lý, khiến cho khách hàng hoang mang, lo sợ.
Để phòng tránh những thiệt hại có thể xảy đến với Khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Nai khuyến cáo Khách hàng một số nội dung sau:
Trường hợp Khách hàng còn nợ tiền điện: Công ty Điện lực Đồng Nai thông báo đóng tiền điện đến Khách hàng qua các hình thức: SMS có tên thương hiệu EVN.DONGNAI; Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC; App CSKH EVNSPC; Email: cskh@evnspc.vn .Trường hợp nhân viên Điện lực gọi điện liên hệ Khách hàng phải xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực huyện/thành phố thuộc Công ty Điện lực Đồng Nai và có thông tin Khách hàng rõ ràng.
Tin nhắn SMS của Công ty Điện lực Đồng Nai |
Đối với Khách hàng ĐÃ sử dụng ứng dụng thanh toán tiền điện trực tuyến: đề nghị Khách hàng chuyển khoản đến đúng số tài khoản của Điện lực trực thuộc mà Khách hàng đã thực hiện chuyển khoản hàng tháng. Tuyệt đối không thực hiện chuyển khoản vào các tài khoản cá nhân, tài khoản lạ.
Thông báo tiền điện qua zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam |
Đối với Khách hàng CHƯA thực hiện thanh toán tiền điện: đề nghị Khách hàng chỉ thực hiện thanh toán tiền điện tại các địa điểm sau: Ngân hàng, Bưu cục, Thế giới di động, Điện máy XANH, Bách hóa XANH, VinMart+, các đơn vị hợp tác với ngành Điện và có bảng hiệu “ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN”.
DANH SÁCH CÁC ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG NAI xem tại đây
Nếu Khách hàng nhận được các cuộc gọi (hoặc tin nhắn) lạ tự xưng là nhân viên Điện lực nhưng không cung cấp rõ họ tên, chức vụ, địa bàn quản lý của Điện lực hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch để yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân, yêu cầu đóng tiền điện và các khoản tiền khác,… Khách hàng tuyệt đối không thực hiện theo yêu cầu và thông báo ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam 19001006, 19009000 hoặc Điện lực địa phương để xác nhận lại thông tin và giúp ngành điện nắm bắt và báo cáo cơ quan chức năng xử lý kịp thời.
Công ty Điện lực Đồng Nai trân trọng thông báo!
Công ty Điện lực Đồng Nai đề nghị khách hàng cài đặt ứng dụng Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC và App CSKH EVNSPC để kịp thời nhận được các thông tin về thông báo tiền điện, lịch cắt điện và các thông tin hoạt động khác của ngành Điện kịp thời, chính xác. |