Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 160 ngàn người lao động tại Đồng Nai tham gia bữa cơm Công đoàn

Nguyễn Hòa
13:06, 19/08/2024

(ĐN)- Sáng 19-8, Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, thực hiện Hướng dẫn số 26/HD-TLĐ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tổ chức Bữa cơm Công đoàn nhân kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, nhiều Công đoàn cơ sở trên địa bàn Đồng Nai đã phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp triển khai thực hiện phục vụ công nhân lao động.

Đoàn viên, người lao động phấn khởi tham gia bữa cơm Công đoàn tại Công ty TNHH Hwaseung Vina (huyện Nhơn Trạch). Ảnh:CĐ
Đến nay đã có trên 160 ngàn người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp được hưởng bữa cơm Công đoàn đặc biệt với giá trị suất ăn từ 35-80 ngàn đồng/suất.
Bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng của đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Saitex International Đồng Nai. Ảnh: CĐ

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa và khẳng định trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo, quan tâm đến đoàn viên, người lao động; đồng thời nhằm cảm ơn, tri ân đoàn viên đã có những đóng góp quan trọng cùng xây dựng công ty và tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển.

Thông qua chương trình, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp cùng chia sẻ, trao đổi, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, gắn bó với người lao động.

Nguyễn Hòa

 

Tin xem nhiều