- Này ông, nghe nói Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đang phát động ứng viên ứng cử chức danh Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013-2014 đó. Coi bộ cái vụ này cũng không đơn giản nha ông!
- Này ông, nghe nói Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đang phát động ứng viên ứng cử chức danh Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013-2014 đó. Coi bộ cái vụ này cũng không đơn giản nha ông!
- Sao đơn giản được? Người làm kinh doanh nào cũng phải biết tiếp thị, quảng bá là rất quan trọng. Sản phẩm tốt chỉ là một trong những yếu tố quyết định thành công thôi.
- Hèn gì tui thấy người ta chọn kỹ ghê. Đợt này ứng viên có vẻ nặng ký lắm đó ông.
- Nhưng không biết ông nghĩ thế nào, chứ tui thấy, việc chọn đại sứ du lịch vẫn không quan trọng bằng việc củng cố chất lượng sản phẩm du lịch.
- Thế nãy ông chả nói là việc quảng bá quan trọng đó là gì?
- Đành vậy, nhưng quảng bá thì có nhiều cách lắm mà nhiều khi cũng chả mất tiền. Ví dụ như cái đợt ông bà Sờ - Mít cùng các con du lịch Việt Nam đấy, có mất gì đâu, thậm chí còn được tiền cho các công ty du lịch của mình, mà cả thế giới xôn xao, ông thấy không? Rồi sau đó là cuộc viếng thăm của anh chàng chủ Phây - búc nữa, cũng là cơ hội quảng bá du lịch đó ông.
- Thế có thêm người đẹp giúp mình quảng bá thì cũng tốt chứ ông.
- Nhưng có một người đẹp khác, cũng nổi tiếng lắm, diễn viên Chung Hân Đồng (Hồng Kông) sau khi đi du lịch Việt Nam cùng người yêu về, đã trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài và cho biết là cô bị giật điện thoại ở Việt Nam. Ông nghĩ coi, thế thì bao nhiêu người đẹp Việt Nam quảng bá cho lại cái vụ giật điện thoại này?
- Ờ hén! Nhưng mà cái vụ cướp giật này dạo này phổ biến quá, làm sao được hả ông?
- Thế thì tui mới bảo phải củng cố sản phẩm du lịch trước, chứ quảng bá quá mà khách vào thì bị giật dọc, chặt chém đủ kiểu thế này, khác nào mời khách vào nhà để “thịt khách” hả ông?
BA PHA