(ĐN)- Thực hiện quy định về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; nhất là thực hiện Quy định 11-QĐi/TW của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tiếp tục được Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa và các ngành, đơn vị, địa phương trên địa bàn TP.Biên Hòa quan tâm.
(ĐN)- Thực hiện quy định về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; nhất là thực hiện Quy định 11-QĐi/TW của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tiếp tục được Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa và các ngành, đơn vị, địa phương trên địa bàn TP.Biên Hòa quan tâm. Theo đó, từ đầu năm đến nay, ban tiếp công dân của thành phố đã tiếp hơn 130 lượt công dân đến kiến nghị, phản ánh các vấn đề (giảm 58 lượt so với cùng kỳ năm trước).
Nội dung kiến nghị, phản ảnh tập trung vào việc đề nghị cấp nước sạch trong khu tạm cư, tiền hỗ trợ của chủ đầu tư liên quan đến dự án Khu dân cư Long Hưng và kiến nghị cấp phép xây dựng nhà tại P.Hóa An. Bên cạnh đó, các cấp, ngành của thành phố đã tiếp nhận gần 160 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh. Đến nay số đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố, phần lớn đã được xem xét, giải quyết.
Quỳnh Trang