Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng các phần thưởng cao quý cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

02:01, 25/01/2013

(ĐN) - Sáng 25-1, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã tổ chức lễ trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2005-2011.

(ĐN) - Sáng 25-1, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã tổ chức lễ trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2005-2011. Các đồng chí: Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Tư, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Trần Văn Tư gắn Huân chương lao động hạng Ba cho các tập thể
Đồng chí Trần Văn Tư gắn Huân chương cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Theo báo cáo, giai đoạn 2005-2011, phong trào thi đua của tỉnh đã bám sát các nhiệm vụ chính trị, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đã tạo được động lực quan trọng trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội giai đoạn 5 năm (2005-2011), tạo đà giúp tỉnh vượt qua được khó khăn để phát triển ổn định.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đồng chí Đinh Quốc Thái, Trần Văn Tư đã trao Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho 2 tập thể là: Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Á và Phòng Ngân sách Nhà nước (Sở Tài chính); trao Huân chương lao động Ba của Chủ tịch nước cho 5 tập thể và 38 cá nhân; trao cờ thi đua của Chính phủ cho 4 tập thể và trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 47 tập thể và 128 cá nhân khác.

Chủ tịch
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao các phần thưởng cho các tập thể và cá nhân

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái chúc mừng các tập thể và cá nhân vinh dự được đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước giai đoạn 2005-2011. Đồng chí nhấn mạnh, vinh dự càng lớn, thì trách nhiệm càng cao, do đó các tập thể và cá nhân được nhận các phần thưởng cao quý lần này phải giữ vững, đồng thời phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cần phải tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, mà trọng tâm là việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng nông thôn mới; tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng các điển hình tiên tiến; đổi mới, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua khen thưởng...để vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2013 và những năm tiếp theo.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều