Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai giảng đầu khóa cho 136 học viên các trường thuộc Bộ Công an

Nguyệt Hà
14:57, 06/09/2024

(ĐN) - Sáng 6-9, Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và giáo dục nghệ nghiệp số 2 (nằm trong Khối thi đua số 14 các đơn vị quân đội, công an của UBND tỉnh đóng tại huyện Long Thành) tổ chức lễ khai giảng huấn luyện đầu khóa cho học viên các trường an ninh nhân dân và cảnh sát nhân dân thuộc Bộ Công an.

Dự và chỉ đạo lễ khai giảng, đại tá Phùng Văn Chiến, Phó tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đánh giá cao kết quả huấn luyện đầu khóa những năm qua mà trung tâm được giao. Qua đó, giúp học viên các nhà trường thuộc Bộ Công an có bản lĩnh chính trị vững vàng, nắm vững các quy định của ngành, đơn vị, kỷ luật thao trường và điều lệnh công an nhân dân.

Đại tá Nguyễn Minh Cường, Giám đốc trung tâm báo cáo tại buổi lễ. Ảnh: ĐVCC
Đại tá Nguyễn Minh Cường, Giám đốc trung tâm báo cáo tại buổi lễ. Ảnh: ĐVCC

Cùng với đó, trong thời gian huấn luyện, học viên còn được nghiên cứu kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, điều lệnh, quân sự, võ thuật, nghiệp vụ công an nhân dân… tạo thuận lợi để học viên sau huấn luyện đầu khóa, trở về học tập hiệu quả tại các trường thuộc Bộ Công an.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ. Ảnh: ĐVCC
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ. Ảnh: ĐVCC

Đại tá Phùng Văn Chiến đề nghị, phát huy những kết quả huấn luyện đầu khóa những năm trước, Đảng ủy, chỉ huy trung tâm, cán bộ, giảng viên các bộ phận tại trung tâm tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, tạo thuận lợi để giúp đỡ cho các học viên đầu khóa hoàn thành khóa huấn luyện. Với các học viên phải nỗ lực, tập trung học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị để hoàn thành tốt khóa huấn luyện.

Nam Anh

Tin xem nhiều