Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nạp 2 đoàn viên của một doanh nghiệp nước ngoài vào Đảng

Lan Mai
15:13, 11/09/2024

(ĐN)- Đảng bộ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Long Thành vừa tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đoàn viên ưu tú là Trần Thái Liên và Võ Đình Toàn, làm việc tại Công ty TNHH OM Digital Solutions Việt Nam (100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số).

Đây là 2 đoàn viên có nhiều nỗ lực trong công việc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể và có ý thức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, ý thức chính trị tư tưởng.

Đảng bộ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Long Thành  tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí đảng viên mới vừa kết nạp. Ảnh: CĐ
Đảng bộ Liên đoàn Lao động huyện Long Thành tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí đảng viên mới vừa kết nạp. Ảnh: CĐ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ kết nạp, các đảng viên đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng vững mạnh tại doanh nghiệp, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo Đảng bộ LĐLĐ huyện Long Thành, đến nay, Đảng bộ đã kết nạp được 3/8 đảng viên, đạt 37,5% chỉ tiêu Huyện ủy giao năm 2024. Hiện toàn Đảng bộ có 64 đảng viên.

Trong thời gian tới, Đảng bộ LĐLĐ huyện sẽ tập trung đẩy nhanh tiến độ về phát triển đảng viên mới nhằm đạt chỉ tiêu Huyện ủy giao; đồng thời chỉ đạo LĐLĐ huyện định hướng tuyên truyền các chủ tịch Công đoàn cơ sở tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và giới thiệu cho Đảng những đoàn viên ưu tú, công nhân tiêu biểu để xem xét, kết nạp.

Lan Mai

Tin xem nhiều