Báo Đồng Nai điện tử
En

[Cập nhật đến 17h ngày 13-9] Danh sách các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3

17:59, 13/09/2024

Để chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi cơn thiên tai lịch sử, vào lúc 15h chiều 11-9, Báo Đồng Nai đã phát động ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (bão Yagi). Qua đó, sẵn sàng làm cầu nối đóng góp của quý bạn đọc hảo tâm với đồng bào đang gặp khó khăn tại các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Tính đến 17h ngày 13-9, Báo Đồng Nai đã nhận được hơn 220,2 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 từ các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Cũng trong ngày hôm nay, bên cạnh những bạn đọc là doanh nghiệp, cơ quan, trường học, cá nhân đã ủng hộ tiền, hiện vật đến đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3, còn có những trường học, cá nhân, “vị khách nhí” khá đặc biệt đã trực tiếp đến tận Tòa soạn Báo Đồng Nai để đóng góp cho đồng bào miền Bắc.

Có trường học quyết định không tổ chức chương trình Tết Trung thu (chỉ gửi quà cho các cháu) mà để dành kinh phí đó mang đến Báo ủng hộ. Có em học sinh cấp 2 dành dụm tiền từ việc may thú nhồi bông, đồ thủ công gửi qua cho bà nội bên Mỹ bán, “Hôm nay con muốn dành số tiền 100USD con tự kiếm được ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3” - em viết trong Sổ ủng hộ của Báo Đồng Nai.

Câu chuyện nhân ái những ngày bão lũ còn được thể hiện qua cách mà đôi vợ chồng lớn tuổi chở nhau đi chợ rồi ghé Tòa soạn Báo gửi 200 ngàn đồng, tự gói ghém tiền chợ tuần này ăn ít lại một chút để ủng hộ đồng bào. Có những cháu học sinh, sinh viên nhịn tiền ăn sáng chuyển ủng hộ 10-20 ngàn đồng, của ít lòng nhiều, tích tiểu thành đại. Và... có cả những cháu học lớp 1, mới bập bẹ con chữ nhưng đã dùng số tiền dành dụm nhờ ba chở đến Tòa soạn gửi ủng hộ kèm lời chúc: “Chúc các bạn miền Bắc mạnh khỏe”...

Báo Đồng Nai vô cùng trân quý những tình cảm nhân ái, tốt đẹp của quý bạn đọc hướng về đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở miền Bắc trong những ngày qua.

Dưới đây là danh sách các nhà hảo tâm đã đóng góp sau lời phát động. Báo Đồng Nai sẽ cập nhật danh sách các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ vào lúc 17h hàng ngày trên website Báo Đồng Nai điện tử: baodongnai.com.vn.

Báo Đồng Nai xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành từ quý bạn đọc thông qua các hình thức sau:

- Bạn đọc có thể đến đóng góp trực tiếp tại trụ sở Báo Đồng Nai: số 15 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chi tiết liên hệ bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, số điện thoại: 0919.118.616.

- Bạn đọc chuyển khoản, xin vui lòng gửi qua tài khoản Báo Đồng Nai, số tài khoản 6790966668, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Biên Hòa. Nội dung: Ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Tin xem nhiều