Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban Dân vận Tỉnh ủy trao học bổng cho học sinh tại một số địa phương của tỉnh

Phương Hằng
19:49, 30/09/2024

(ĐN)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-2024) và 25 năm Ngày Dân vận cả nước, sáng 30-9, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng với các vị chức sắc của Giáo hội và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Biên Hòa đã chia làm 3 đoàn, trực tiếp về các địa phương để trao học bổng cho học sinh.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng trao học bổng cho cháu. Ảnh: Nhật Quang
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng trao học bổng cho cháu. Ảnh: Nhật Quang

Cụ thể, đoàn của Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng đã trao học bổng cho học sinh ở các huyện: Thống Nhất, Định Quán.

Đoàn của Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung, trao học bổng cho học sinh các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch và thành phố Biên Hòa.

Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung, trao học bổng cho học sinh ở Nhơn Trạch. Ảnh: ĐVCC

Đoàn của Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Vẹn trao học bổng cho học sinh các huyện: Trảng Bom, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ và thành phố Long Khánh.

Trong những ngày tới, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp các tổ chức tôn giáo tiếp tục đi trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở những huyện còn lại.

Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Vẹn trao học bổng cho học sinh ở Long Khánh. Ảnh Ban Dân vận Tỉnh ủy. Ảnh: ĐVCC
Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Vẹn trao học bổng cho học sinh ở Long Khánh. Ảnh: ĐVCC

Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, kỷ niệm 94 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng năm nay, Ban Dân vận Tỉnh ủy vận động tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và tổ chức tôn giáo phát huy truyền thống tương thân, tương ái, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhất là đối với các em học sinh.

Theo đó, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp ban dân vận các huyện ủy, thành ủy và tổ chức, cá nhân, chức sắc tôn giáo tiến hành trao tặng 320 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất và 100 xe đạp đến các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại 11 huyện, thành phố trong tỉnh. Tổng giá trị đợt ra quân của Ban Dân vận Tỉnh ủy là 578 triệu đồng.

Trong quá trình trao học bổng sáng nay, cá nhân Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Cao Tiến Dũng còn tặng thêm 1 suất học bổng 5 triệu đồng cho em Nguyễn Ngọc Bảo Trân, học sinh lớp 1-5, Trường tiểu học Phú Ngọc B, huyện Định Quán, em và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phương Hằng

Tin xem nhiều