Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh sẽ tổ chức học tập một số tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nga Sơn
21:48, 24/07/2024

Theo tin từ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh, trong Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến (đợt 2) tới đây, Hội LHPN tỉnh sẽ tổ chức cho đội ngũ cán bộ hội các cấp, lực lượng tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện, cơ sở học tập nội dung cốt lõi trong một số tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong đó có tác phẩm Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”; tác phẩm Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái cho biết, hội nghị nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp Nhân dân; đồng thời, tri ân những đóng góp đặc biệt cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đồng thời, tiếp tục quán triệt, tuyên truyền, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, hội viên, phụ nữ về đường lối đối ngoại, ngoại giao Việt Nam và những quan điểm, mục tiêu chỉ đạo và định hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, niềm tin son sắt của cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ vào sự lãnh đạo của Đảng; động viên các tầng lớp phụ nữ tiếp tục tham gia các phong trào, hoạt động hội nhằm giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.

Thời gian qua, Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo các cấp hội, cán bộ, hội viên tích cực đọc, nghiên cứu nội dung những tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để có nhận thức sâu sắc, vận dụng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Nga Sơn

Tin xem nhiều