Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi là mất mát lớn của Đảng và nhân dân ta

Công Nghĩa
11:00, 22/07/2024

(ĐN)- Đó là chia sẻ của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh với các cơ quan báo chí trong tỉnh tại lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng diễn ra tại Tỉnh ủy sáng 22-7.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh. Ảnh: Công Nghĩa
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh. Ảnh: Công Nghĩa

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại những dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước và tỉnh Đồng Nai.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là một người Cộng sản chân chính, một chiến sĩ kiên trung của Đảng ta. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, đồng chí luôn gắn bó với nhân dân. Đồng chí là một trí thức lớn, có tầm nhìn, luôn hướng về nhân dân và vì sự phát triển của đất nước, nỗ lực xây dựng niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh khẳng định, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đồng Nai luôn ghi nhớ sự đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự phát triển của đất nước. Những tư tưởng lớn của đồng chí Tổng Bí thư trong lãnh đạo vẫn là kim chỉ nam cho đường hướng phát triển của Đảng.

Những chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Phú Trọng với tỉnh Đồng Nai và cả nước mang tầm nhìn chiến lược cho sự phát triển của đất nước và sự phát triển của Đảng.

Phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trang nghiêm tại trụ sở Tỉnh ủy vào sáng 22-7. Ảnh: Công Nghĩa
Phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trang nghiêm tại trụ sở Tỉnh ủy vào sáng 22-7. Ảnh: Công Nghĩa

Chia sẻ về quyết tâm trong công tác phòng, chống tham nhũng và tiêu cực theo quyết tâm của Đảng và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cũng cho rằng, sự nghiệp phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là những nội dung sẽ tiếp tục phải làm theo quy định của pháp luật. Mọi đảng viên, cán bộ phải tuân thủ pháp luật và thực thi để bảo vệ niềm tin của nhân dân vào Đảng.

                                              Công Nghĩa (ghi)

                                         

Tin xem nhiều