Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng viên trẻ luôn nỗ lực trong công việc

Dương An
07:15, 12/06/2024

Trong số các gương lao động sản xuất giỏi năm 2023 của thành phố Long Khánh có chị Nguyễn Thị Dung, công nhân bộ phận đào tạo Công ty TNHH CiBao. Chị không chỉ là đảng viên trẻ, luôn gương mẫu trong công việc, mà còn có nhiều sáng kiến được áp dụng hiệu quả trong khâu đào tạo và các công đoạn sản xuất khác nhau, góp phần hiệu quả vào việc giảm thời gian và tăng năng suất lao động cho công ty.

Chị Nguyễn Thị Dung hướng dẫn công nhân thực hiện các công đoạn làm ra sản phẩm. Ảnh: NVCC
Chị Nguyễn Thị Dung hướng dẫn công nhân thực hiện các công đoạn làm ra sản phẩm. Ảnh: NVCC

Với chuyên môn được giao trong bộ phận đào tạo của Công ty TNHH CiBao, thời gian qua, chị Dung đã tham gia hướng dẫn, đào tạo công nhân thực hiện các công đoạn, quy trình, kỹ thuật để làm ra sản phẩm theo yêu cầu của công ty… Qua hướng dẫn, đào tạo, có trên 1 ngàn công nhân được phân công bố trí vào các bộ phận sản xuất, đảm bảo nguồn lực thực hiện sản xuất và yêu cầu về chuyên môn, tay nghề trong quá trình làm việc và sản xuất. Nhờ đội ngũ công nhân có tay nghề cao nên hoạt động sản xuất không chỉ đạt, mà còn vượt sản lượng, kế hoạch sản xuất, đảm bảo đơn hàng cho công ty đưa đi xuất khẩu được nhiều, đem lại nguồn thu lớn cho công ty.

Bản thân chị Dung hàng năm đều được công ty đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chị không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để nâng cao năng lực, trình độ về mọi mặt.

Quá trình làm việc, chị Dung luôn nhận được sự yêu mến của công nhân trong công ty. Vừa qua, chị đã được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty nhiệm kỳ 2023-2028.

Với sự nỗ lực phấn đấu, chị Dung đã nhận được phần thưởng của các cấp, các ngành. Trong đó, năm 2023, chị được Chi bộ Liên đoàn Lao động thành phố Long Khánh khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mới đây được UBND tỉnh tặng Bằng khen “Điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai năm 2024”.            

Dương An

Tin xem nhiều