Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh dự sinh hoạt chi bộ tại Trường tiểu học Nguyễn Thái Học

Công Nghĩa
16:11, 04/06/2024

(ĐN)- Sáng 4-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã đến dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 6 của Chi bộ Trường tiểu học Nguyễn Thái Học (phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa). 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh thăm hỏi giáo viên nhà trường. Ảnh: Công Nghĩa
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh thăm hỏi giáo viên nhà trường. Ảnh: Công Nghĩa

Chi bộ Trường tiểu học Nguyễn Thái Học có 64 đảng viên/104 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Tỷ lệ đảng viên/cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường là 61,5%. 

Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo cùng dự buổi sinh hoạt với Chi bộ Trường tiểu học Nguyễn Thái Học. Ảnh: Công Nghĩa

Tại buổi sinh hoạt, chi bộ nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 5 năm 2024 về công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và các nhiệm vụ gắn với địa phương, đơn vị và từng cán bộ, đảng viên nhà trường.

Chi bộ nhà trường cũng đã thông báo đến đảng viên kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, công tác Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Đội Thiếu niên tiền phong của nhà trường.

Các đảng viên trong chi bộ phát biểu ý kiến tại buổi sinh hoạt. Ảnh: Công Nghĩa
Các đảng viên trong chi bộ phát biểu ý kiến tại buổi sinh hoạt. Ảnh: Công Nghĩa

Đối với công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo Chi bộ Trường tiểu học Nguyễn Thái Học cho biết, Chi bộ nhà trường tiếp tục quan tâm làm tốt công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho cán bộ, giáo viên và nhân viên, trong đó có các đảng viên của chi bộ. Từ đầu năm đến nay, chi bộ đã kết nạp được 2 đảng viên mới là giáo viên, đồng thời 2 đồng chí khác đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ phát triển đảng viên mới.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã đóng góp nhiều lượt ý kiến và kiến nghị với chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường và tổ chức Đảng cấp trên. Theo đó, đảng viên của chi bộ mong được Thành ủy, UBND thành phố tục dành sự quan tâm đầu tư hoàn thiện xây dựng các hạng mục cơ sở vật chất của nhà trường, bởi công trình được triển khai xây dựng từ lâu nhưng chưa hoàn thiện, dẫn đến những bất cập, ảnh hưởng đến quá trình dạy và học.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh chụp hình lưu niệm với tập thể Chi bộ Trường tiểu học Nguyễn Thái Học. Ảnh: Công Nghĩa

Ngay sau khi kết thúc buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Biên Hòa đã tham quan cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học của nhà trường. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chia sẻ với những khó khăn tạm thời của nhà trường khi cơ sở vật chất đang trong quá trình hoàn thiện.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, lãnh đạo thành phố Biên Hòa nghiên cứu xem xét sớm bố trí tái định cư cho 7 hộ dân nằm trong diện giải tỏa để có đất hoàn thiện xây dựng các hạng mục còn lại cho đồng bộ.

Sau buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đã tham quan cơ sở vật chất của Trường tiểu học Nguyễn Thái Học. Ảnh: Công Nghĩa

Đến thăm khối phòng học mới với 15 phòng học vừa được hoàn thành xây dựng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thành phố chỉ đạo sớm hoàn thiện thủ tục và bàn giao cho nhà trường đưa vào sử dụng. Đồng thời lưu ý với nhà trường quá trình sử dụng phải bảo quản tốt, giữ gìn môi trường sạch sẽ.                              

                   Công Nghĩa 

Tin xem nhiều