Theo kết quả khảo sát của UBND tỉnh năm 2023, trung bình có 84,77% người dân biết các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh cung cấp (trong đó 41,69% có biết nhưng chưa sử dụng, 43,08% đã từng sử dụng), 14,71% người dân chưa biết đến các dịch vụ công trực tuyến (trong đó, cao nhất tại cấp huyện 62,23%).
So với năm 2022, tỷ lệ người dân biết đến các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đã được cải thiện 35,7%. Đối với những người dân đã sử dụng dịch vụ công trực tuyến, tỷ lệ người dân hài lòng trung bình đạt 98,59%.
Qua khảo sát cũng cho thấy, nguyên nhân người dân chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ công trực tuyến chủ yếu gồm: khó thao tác, nộp hồ sơ trực tuyến nhưng vẫn yêu cầu nộp hồ sơ giấy, không có hướng dẫn rõ ràng cách thức thực hiện, đã nộp hồ sơ nhưng không có phản hồi thông tin của cơ quan nhà nước.
Theo UBND tỉnh, tỷ lệ người dân phản ánh khó thao tác sử dụng dịch vụ công trực tuyến đã giảm đáng kể so với năm 2022.
Hồ Thảo

![[Video_Chạm 95] Xã Định Quán](/file/e7837c02876411cd0187645a2551379f/122025/dinh-quan_20251220110114.jpg?width=400&height=-&type=resize)













Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin