Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh Đồng Nai chúc tết Quân đoàn 4 và Quân khu 7

Công Nghĩa
22:16, 30/01/2024

(ĐN)- Ngày 30-1, đoàn công tác của Tỉnh ủy do Phó bí thư thường trực Hồ Thanh Sơn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tại tỉnh Bình Dương và Bộ tư lệnh Quân khu 7 tại TP.HCM.

Cùng tham gia đoàn công tác có Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn tặng quà Tết cho Quân đoàn 4

Đến thăm và chúc tết các đơn vị, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của Đồng Nai đạt được trong năm 2023.

Theo đó, dù gặp tình hình khó khăn chung nhưng Đồng Nai đã hoàn thành 15/16 chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đây là sự nỗ lực, đoàn kết vượt khó của cả hệ thống chính trị tỉnh, trong đó có sự đóng góp của các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và Bộ tư lệnh Quân khu 7 đứng chân trên địa bàn tỉnh.

 Phó bí thư thường trực Hồ Thanh Sơn đánh giá cao và ghi nhận sự phối hợp hiệu quả của các đơn vị cho sự phát triển chung của Đồng Nai, đồng thời bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa tỉnh và các đơn vị ngày càng gắn bó mật thiết hơn nữa.

Đoàn công tác của tỉnh do Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu chúc tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Tiếp và làm việc với đoàn, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã thông tin kết quả của các đơn vị trong năm 2023 và những kế hoạch đang được triển khai trong năm 2024, trong đó có công tác chăm lo Tết Nguyên đán sắp tới cho cán bộ, chiến sĩ.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, chăm lo đời sống của cán bộ, chiến sĩ trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh đón mùa Xuân mới an vui, hạnh phúc.

                                                                              Công Nghĩa

Tin xem nhiều