Báo Đồng Nai điện tử
En

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tiếp công dân

Nhật Quỳnh
17:26, 27/10/2023

(ĐN) - Ngày 27-10, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã có buổi tiếp công dân theo định kỳ.

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức kết luận tại buổi tiếp công dân
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức kết luận tại buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp ông Trần Văn Niềm (P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa) cho biết, hiện ông đang hưởng chế độ thương binh loại A hạng 3/4. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, không nhà cửa, không tài sản. Ông kiến nghị xem xét hỗ trợ cho gia đình ông bớt khó khăn, cụ thể là xin được cấp đất ở hoặc hỗ trợ cho gia đình ông 1 căn nhà.

Sau khi nghe công dân trình bày nội dung, ý kiến của các sở, ngành, đơn vị có liên quan tham dự tại buổi tiếp và xem xét các hồ sơ, tài liệu có liên quan, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức kết luận, về chính sách ông Niềm hiện đang hưởng chế độ thương binh hàng tháng, hoàn cảnh gia đình khó khăn do kinh doanh bất động sản. Các ngành đã phân tích việc ông Niềm đề nghị cấp đất, nhà ở là không có cơ sở giải quyết. Như vậy, kiến nghị được cấp đất, nhà ở của ông là không có cơ sở giải quyết do không có quy định đối với việc cấp đất cho đối tượng người có công.

Ông Trần Văn Niềm trình bày tại buổi tiếp công dân
Ông Trần Văn Niềm trình bày tại buổi tiếp công dân

Tại cuộc họp, các sở, ngành địa phương cũng đã gợi ý việc thuê nhà ở xã hội ở TP.Biên Hòa và Long Khánh. Ông Niềm chưa đồng ý vì cho rằng, giá thuê cao hơn khả năng chi trả của ông. Quyền Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị ông Niềm liên hệ Công ty CP Kinh doanh nhà Đồng Nai để tìm hiểu thêm thông tin và có sự lựa chọn cho phù hợp.

Nhật Quỳnh

Tin xem nhiều