Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 2,5 ngàn phần quà trung thu cho thiếu nhi

Nga Sơn
18:08, 21/09/2023

(ĐN)- Chiều 21-9, Thành đoàn Biên Hòa đã tổ chức chương trình Lồng đèn thắp sáng ước mơ dành cho các em thiếu nhi đang học tập tại lớp phổ cập tiểu học tại KP.8, P.Long Bình (TP.Biên Hòa).

Bí thư Thành đoàn Biên Hòa Nguyễn Ngọc Thảo An tặng quà cho các em thiếu nhi tại lớp phổ cập tiểu học ở KP.8, P.Long Bình
Bí thư Thành đoàn Biên Hòa Nguyễn Ngọc Thảo An tặng quà cho các em thiếu nhi tại lớp phổ cập tiểu học ở KP.8, P.Long Bình

Gần 160 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con công nhân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn P.Long Bình tham gia chương trình đã được trao tặng quà (gồm: lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo); được tham gia các trò chơi vui nhộn.

Theo chia sẻ của chị Nguyễn Ngọc Thảo An, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP.Biên Hòa, ngoài chương trình dành cho thiếu nhi tại lớp phổ cập tiểu học tại KP.8, P.Long Bình, đợt này, Thành đoàn tiếp tục trao gần 200 phần quà cho các em thiếu nhi đang học tại các lớp phổ cập tiểu học tại các phường: Tam Hiệp, Quyết Thắng và Tân Hòa.

Từ nay đến trung thu, Thành đoàn tiếp tục tặng 250 phần quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh (ở P.Hóa An, TP.Biên Hòa); 250 phần quà dành cho trẻ em lang thang, bán vé số. Đồng thời, dành trên 1,6 ngàn phần quà chuyển về các trường tiểu học, THCS để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài các hoạt động tặng quà, Thành đoàn cũng phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thi thiết kế lồng đèn trung thu và hoa đăng; chương trình Vui hội trung thu và hội thi rước đèn trung thu… Qua các hoạt động này, Thành đoàn mong muốn góp sức cùng các ngành, các cấp đem lại cho các em thiếu nhi, nhất là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết trung thu ý nghĩa.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều