Báo Đồng Nai điện tử
En

Luôn giữ niềm tin yêu của bạn đọc

08:06, 20/06/2021

Tỉnh đến tháng 6-2021 là tròn 1,5 năm Báo Đồng Nai trở thành nhật báo (tăng từ 4 số báo/tuần lên 7 số báo/tuần). Trong thời gian qua, báo đã không ngừng cải tiến, đổi mới cả hình thức lẫn nội dung, nỗ lực hết mình vì bạn đọc và đã tạo được niềm tin yêu trong lòng bạn đọc trong tỉnh, ngoài tỉnh.

Tỉnh đến tháng 6-2021 là tròn 1,5 năm Báo Đồng Nai trở thành nhật báo (tăng từ 4 số báo/tuần lên 7 số báo/tuần). Trong thời gian qua, báo đã không ngừng cải tiến, đổi mới cả hình thức lẫn nội dung, nỗ lực hết mình vì bạn đọc và đã tạo được niềm tin yêu trong lòng bạn đọc trong tỉnh, ngoài tỉnh.

Bạn đọc theo dõi tin tức trên Báo Đồng Nai online. Ảnh: Đăng Tùng
Bạn đọc theo dõi tin tức trên Báo Đồng Nai Online. Ảnh: Đăng Tùng

Hình thức của tờ báo là điều đầu tiên dễ nhận thấy với cách trình bày đẹp mắt, hiện đại. Trang nhất của báo được trình bày khá thoáng, làm nổi bật những “bài đinh”, có điểm nội dung đặc sắc trong các số báo.

Nội dung của báo khá phong phú và đa dạng, bám sát sự kiện, vấn đề thời sự trong tỉnh. Nổi bật là trang tiêu điểm với nhiều vấn đề thời sự của cuộc sống như: phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đổi mới giáo dục, quy hoạch đô thị, xây dựng trái phép, hoạt động “tín dụng đen”... Các bài viết trên trang tiêu điểm có đầu tư sâu, nêu được thực trạng cũng như đề xuất những góc nhìn đa chiều cho những vấn đề được bài báo đề cập, mang lại nhiều thông tin hay, bổ ích cho bạn đọc, cũng như chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng trong công tác quản lý, điều hành trên các lĩnh vực.

Là giáo viên về hưu, tôi rất quan tâm đến chuyên trang Giáo dục trên Báo Đồng Nai. Từ khi báo tăng kỳ, trang Giáo dục được đầu tư sâu hơn, nội dung sát thực tế, thông tin phong phú, đa dạng, phản ánh kịp thời những vấn đề đang đặt ra trong đời sống giáo dục, đáp ứng được mong mỏi của cán bộ, nhân viên ngành giáo dục và những ai quan tâm đến giáo dục tỉnh nhà. Báo đã có những tuyến bài viết đi sâu vào vấn đề đổi mới giáo dục như: chương trình giáo dục phổ thông mới, sách giáo khoa mới, tuyển sinh...

Ngoài ra, gần đây, trang Bạn đọc của Báo Đồng Nai đã có sự tương tác cao giữa tờ báo với bạn đọc; giữa bạn đọc và các cơ quan chức năng. Những vấn đề thời sự của cuộc sống được đặt ra đã nhận được nhiều ý kiến của bạn đọc, trong đó có nhiều ý kiến xác đáng, đề xuất được những ý tưởng về giải pháp hay, trí tuệ. Nhiều vấn đề bạn đọc gửi đến Báo Đồng Nai đã được các cơ quan chức năng phản hồi tích cực, nhanh chóng.

Đáng chú ý, ấn phẩm Đồng Nai cuối tuần là “món ngon” cuối tuần được bạn đọc mong chờ. Ấn phẩm mang nét riêng giàu tính văn hóa, giải trí, nhẹ nhàng đồng thời tổng hợp đầy đủ các thông tin thời sự, vấn đề, sự kiện diễn ra trong tuần, được bạn đọc quan tâm. Tất cả những trang viết trên ấn phẩm này được chăm chút, cách trình bày riêng, ấn tượng.

Bên cạnh Báo Đồng Nai online phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo bạn đọc thì báo in vẫn là một sản phẩm báo chí được nhiều bạn đọc tìm đọc. Qua theo dõi cả báo online và báo in, tôi thấy sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng tin, bài. Mong rằng trong thời gian tới, Báo Đồng Nai luôn đổi mới, nhanh nhạy, mạnh dạn hơn với những “vấn đề nóng” xảy ra trên địa bàn, để luôn hấp dẫn và giữ mãi niềm tin yêu của bạn đọc.

Thảo Nhi (P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa)

Tin xem nhiều