Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời đơn kiến nghị của ông Đặng Văn Thiện và bà Phan Thị Bích Hằng, ngụ phường Tân Phong (TP.Biên Hòa)

10:05, 02/05/2016

Ông Đặng Văn Thiện và bà Phan Thị Bích Hằng, ngụ phường Tân Phong (TP.Biên Hòa), có đơn kiến nghị Tòa án nhân dân huyện Long Thành sớm xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa nguyên đơn là ông Đặng Văn Thiện và bị đơn là ông Nguyễn Văn Họa cùng 9 người khác có liên quan.

Ông Đặng Văn Thiện và bà Phan Thị Bích Hằng, ngụ phường Tân Phong (TP.Biên Hòa), có đơn kiến nghị Tòa án nhân dân huyện Long Thành sớm xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa nguyên đơn là ông Đặng Văn Thiện và bị đơn là ông Nguyễn Văn Họa cùng 9 người khác có liên quan. Từ phiếu chuyển của Báo Đồng Nai, Tòa án nhân dân huyện Long Thành trả lời như sau:

Vụ án trên tòa án đã phân công thẩm phán Nguyễn Trí Hoàng giải quyết. Trong quá trình xem xét vụ án, thẩm phán Hoàng đã thực hiện trình tự tố tụng đúng theo quy định. Tuy nhiên, do vụ việc liên quan đến nhiều người và cùng có quyền lợi nên việc giải quyết phải thận trọng. Hơn nữa, một số người vì đi làm ăn xa nên không có thời gian hợp tác với tòa án. Hiện tại, bị đơn Họa lại có đơn khởi kiện tại tòa án, yêu cầu hủy quyết định cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất  cho 3 trường hợp, trong đó có ông Đặng Văn Thiện. Đây là yêu cầu cá biệt nên tòa đã thông báo cho UBND huyện Long Thành biết vụ kiện này. Sau khi nhận được ý kiến phản hồi của UBND huyện Long Thành, thẩm phán Nguyễn Trí Hoàng sẽ đưa vụ án ra xét xử trong thời gian sớm nhất.

Ban CTBĐ

 

Tin xem nhiều