Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời đơn Ông Hà Thúc Hoàng và bà Lê Thị Kim

10:04, 24/04/2016

Ông Hà Thúc Hoàng và bà Lê Thị Kim Phượng có đơn xin được Ga Biên Hòa hỗ trợ tiền di dời nhà ở tạm trong Ga Biên Hòa để trả lại mặt bằng cho nhà ga.

Ông Hà Thúc Hoàng và bà Lê Thị Kim Phượng có đơn xin được Ga Biên Hòa hỗ trợ tiền di dời nhà ở tạm trong Ga Biên Hòa để trả lại mặt bằng cho nhà ga. Từ phiếu chuyển của Báo Đồng Nai, Ga Biên Hòa trả lời như sau:

2 hộ gia đình Hà Thúc Hoàng và Lê Thị Kim Phượng đã chiếm dụng mặt bằng của Ga Biên Hòa để dựng nhà ở tạm bằng tôn từ nhiều năm trước. Cuối năm 2015, lãnh đạo Ga Biên Hòa có mời 2 hộ này đến làm việc và thống nhất họ tự giải tỏa, di dời ra khỏi khuôn viên nhà ga. Tuy nhiên, đến nay 2 hộ vẫn không chấp hành. Căn cứ vào kế hoạch mở rộng, đồng thời xây dựng mới một số công trình trong phạm vi nhà ga thì việc 2 hộ trên phải trả lại mặt bằng thuộc phạm vi đất của Ga Biên Hòa là đúng quy định. Hiện tại, các cơ quan liên quan và UBND phường Trung Dũng đang phối hợp để thống nhất cách giải quyết dứt điểm. Do đó, kiến nghị của ông Hà Thúc Hoàng và bà Lê Thị Kim Phượng là không có cơ sở xem xét.

Ban CTBĐ

 

 

Tin xem nhiều