Báo Đồng Nai điện tử
En

VTVcab phục vụ khách hàng Đồng Nai

09:10, 19/10/2015

Như tin đã đưa, từ ngày 10-10, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đã tiếp quản toàn bộ hệ thống mạng truyền hình cáp HTVC tại Đồng Nai và chính thức phục vụ khách hàng.

Ông Nguyễn Trọng Toàn.
Ông Nguyễn Trọng Toàn.

Như tin đã đưa, từ ngày 10-10, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đã tiếp quản toàn bộ hệ thống mạng truyền hình cáp HTVC tại Đồng Nai và chính thức phục vụ khách hàng. Dịp này, phóng viên Báo Đồng Nai đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Trọng Toàn, Giám đốc VTVcab Đồng Nai. Ông Toàn cho biết:

- Truyền hình cáp Đồng Nai đổi tên thành Truyền hình cáp Việt Nam - chi nhánh Đồng Nai. Hợp đồng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp trước đây của khách hàng được hợp đồng sử dụng dịch vụ của VTVcab.

* Thưa ông, người dân Đồng Nai chưa rõ lắm về các hoạt động chăm sóc khách hàng của VTVcab, ông có chia sẻ vấn đề này như thế nào?

- Chúng tôi rất vui vì đã nhận được sự quan tâm của người dân và khách hàng tại Đồng Nai. Truyền hình cáp Việt Nam là đơn vị thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, cung cấp dịch vụ truyền hình cáp chất lượng cao trên toàn quốc. 

Tại Đồng Nai, Truyền hình cáp Việt Nam hợp tác với Truyền hình cáp HTVC tiếp quản toàn bộ hệ thống mạng truyền hình cáp tại Đồng Nai để phục vụ khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trên toàn quốc đã được phủ sóng tại 60 tỉnh, thành trên toàn quốc, VTVcab được đánh giá là nhà cung cấp có nội dung đặc sắc, chất lượng, như: dịch vụ THC (70 kênh truyền hình chuyên biệt, chất lượng); dịch vụ truyền hình số HD siêu nét (gần 200 kênh) và các dịch vụ gia tăng khác. Các dịch vụ này cũng được VTVcab chính thức cung cấp tới khách hàng tại Đồng Nai từ tháng 10-2015.

Để khách hàng yên tâm về các gói nội dung truyền hình chất lượng, nhân viên của VTVcab sẽ tiến hành chăm sóc tín hiệu từng thuê bao để đảm bảo cho người dân được thưởng thức trọn vẹn các chương trình mình yêu thích.

* Mấy ngày qua, bạn đọc của Báo Đồng Nai thắc mắc không biết sau khi chuyển sang VTVcab thì chất lượng của dịch vụ này sẽ như thế nào; nếu sự cố xảy ra thì khách hàng sẽ liên hệ ở đâu để phản ảnh?

- Mục tiêu của VTVcab là cung cấp đa dịch vụ truyền hình trả tiền tới mọi người, mọi nhà và phù hợp với mọi đối tượng, góp phần tạo nên sự bình đẳng xã hội khi tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp đều có thể tìm thấy ở VTVcab những giá trị giải trí phù hợp, những giá trị dịch vụ thiết thực. Ngoài ra, truyền hình số HD hội tụ đầy đủ các nhóm kênh, chùm kênh đặc sắc trong nước và quốc tế, gồm: VTVcab, K+, HTV, HTVC, SCTV, VTC, AVG với gần 200 kênh truyền hình, trong đó có gần 50 kênh HD. Do đó, chất lượng dịch vụ truyền hình số HD của VTVcab được đảm bảo. Đáng chú ý là kể từ thời điểm VTVcab tiếp quản hệ thống mạng tại Đồng Nai và tiến hành phục vụ, khách hàng sử dụng dịch vụ này không phải trả chi phí cho tivi thứ 2, thứ 3. Đặc biệt, để tạo dấu ấn với người dân tại đây, Truyền hình cáp Việt Nam thực hiện triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “VTVcab niềm tin gắn kết”. Chương trình này sẽ tổ chức nhiều chính sách có lợi cho người sử dụng, như: tặng thêm 4 tháng sử dụng khi khách hàng đóng trước 12 tháng thuê bao dịch vụ truyền hình cáp hoặc truyền hình số HD; trang bị miễn phí đầu thu HD; miễn phí hòa mạng từ ngày 10-10-2015 đến 20-11-2015. 

Nhân viên VTVcab đang tác nghiệp việc chuyển đổi đường truyền VTVcab ở Đồng Nai.
Nhân viên VTVcab đang tác nghiệp việc chuyển đổi đường truyền VTVcab ở Đồng Nai.

Khách hàng có thể đăng ký trực tiếp với văn phòng Truyền hình cáp Việt Nam - chi nhánh Đồng Nai tại địa chỉ: 1269 Nguyễn Ái Quốc, KP.6, phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa); hoặc có thể liên hệ qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 giờ trong ngày: 19001515, trang website: vtvcab.vn. Đối với những đường truyền của VTVcab khi bị trục trặc, khách hàng liên hệ ngay với văn phòng của VTVcab cũng tại địa chỉ trên để được giải quyết.

* Ông có hứa hẹn gì tới khách hàng ở Đồng Nai, kể cả về những hoạt động liên quan của VTVcab trên địa bàn tỉnh?

- Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện trách nhiệm của đơn vị trong việc phục vụ hết mình đối với cộng đồng dân cư nói chung và của người dân Đồng Nai nói riêng. Ngoài ra, nhằm thực hiện trách nhiệm đối với xã hội và chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng, VTVcab triển khai dự án “Mái ấm yêu thương”. Đây là dự án xây tặng 520 căn nhà tình nghĩa trên toàn quốc giúp các hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Dự án được thực hiện từ năm 2015-2020 nhằm mục đích: Mang mái ấm đến với những gia đình nghèo, tiếp thêm nghị lực để họ vượt qua khó khăn; tạo sự gắn kết bền vững giữa VTVcab và các đơn vị đồng hành thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo; kết nối sự chung tay của cộng đồng thông qua chương trình để thực hiện trách nhiệm chia sẻ yêu thương tới các hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Nhân viên VTVcab hướng dẫn chủ nhà sử dụng truyền hình với đường truyền VTVcab.
Nhân viên VTVcab hướng dẫn chủ nhà sử dụng truyền hình với đường truyền VTVcab.

Dự án “Mái ấm yêu thương” đã được khởi động từ tháng 9-2015 tại các tỉnh: Phú Thọ, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Tiền Giang. Hiện nay, chương trình đang tiếp tục mở rộng triển khai ở Đồng Nai, Cần Thơ, Ninh Bình, Hà Tĩnh…

* Xin cảm ơn ông!

P.V (thực hiện)

 

 

Tin xem nhiều