Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời phản ảnh cử tri ở KP.6, phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa)

11:03, 26/03/2014

Cử tri ở KP.6, phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa) phản ảnh, lâu nay tại khu vực này ngành điện chỉ mắc điện kế vào một thùng chung chứ không đưa đến từng hộ dân, khiến cho khách hàng không biết hàng tháng sử dụng bao nhiêu điện.

Cử tri ở KP.6, phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa) phản ảnh, lâu nay tại khu vực này ngành điện chỉ mắc điện kế vào một thùng chung chứ không đưa đến từng hộ dân, khiến cho khách hàng không biết hàng tháng sử dụng bao nhiêu điện. Về vấn đề này, Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Công ty TNHH một thành viên điện lực Đồng Nai trả lời như sau:

Vào năm 1993, tại khu cư xá A42 (khu vực cử tri phản ảnh), phường Trung Dũng xảy ra nhiều trường hợp vi phạm quy định về sử dụng điện. Thời điểm đó, Sở Điện lực Đồng Nai có chủ trương cải tạo lưới điện và đưa điện kế đặt chung trên trụ điện để thuận tiện trong công tác quản lý, cũng như tránh các hành vi vi phạm trong sử dụng điện. Theo kế hoạch, năm 2014 Công ty TNHH một thành viên điện lực Đồng Nai sẽ thay thế các thùng sắt đựng điện kế bằng thùng composite có mặt kính để khách hàng có thể theo dõi sản lượng điện sử dụng.

Ban CTBĐ

 

 

 

Tin xem nhiều