Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời phản ảnh cử tri KP.9 và KP.11, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa)

08:03, 20/03/2014

 Cử tri KP.9 và KP.11, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) phản ảnh đã gửi hồ sơ xin lắp đặt hệ thống nước sinh hoạt đã lâu nhưng chưa được giải quyết.

 Cử tri KP.9 và KP.11, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) phản ảnh đã gửi hồ sơ xin lắp đặt hệ thống nước sinh hoạt đã lâu nhưng chưa được giải quyết. Vấn đề này được Chủ tịch UBND tỉnh giao Công ty TNHH một thành viên cấp nước Đồng Nai trả lời như sau:

Do tình trạng một số khu phố của phường Tân Phong chưa có hệ thống cấp nước tập trung, nhất là tại KP.9 và KP.11 nên từ tháng 1-2012, Công ty TNHH một thành viên cấp nước Đồng Nai đã đầu tư xây dựng tuyến ống chuyển tải cấp nước cho hai khu phố này bằng nguồn vốn vay. Đến nay, công ty đã thi công, lắp đặt cho khoảng 800 hộ dân trong khu vực có nước sạch sử dụng. Tuy nhiên, tại một số hẻm thuộc hai khu phố mà cử tri kiến nghị chưa có tuyến ống đi qua, trong khi các hộ nộp đơn xin lắp đặt đồng hồ nước sinh sống rải rác. Để tạo thuận tiện cho công ty trong việc khảo sát về tình hình thi công đường ống nước, đề nghị khu phố cử đại diện đến làm việc nhằm thống nhất phương án triển khai cụ thể.

Ban CTBĐ

 

 

Tin xem nhiều