Báo Đồng Nai điện tử
En

Trả lời đề nghị của cử tri xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc)

09:02, 07/02/2014

Cử tri xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc) đề nghị UBND tỉnh và UBND huyện Xuân Lộc xem xét, giải quyết hỗ trợ ngân sách để thực hiện các tuyến đường xã hội hóa giao thông nông thôn, nhất là các tuyến đường dân đã đóng góp đạt 80-100%.

Cử tri xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc) đề nghị UBND tỉnh và UBND huyện Xuân Lộc xem xét, giải quyết hỗ trợ ngân sách để thực hiện các tuyến đường xã hội hóa giao thông nông thôn, nhất là các tuyến đường dân đã đóng góp đạt 80-100%. Vấn đề này, Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Sở Tài chính trả lời như sau:

Về ngân sách tỉnh hỗ trợ các dự án xây dựng được thực hiện theo Nghị quyết số 77/2006/NQ-HĐND của HĐND tỉnh. Theo đó, hỗ trợ 50% giá trị dự toán xây lắp đã có thuế VAT cho các dự án giao thông có giá trị từ 50 triệu đồng trở lên thuộc các xã vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, miền núi. Để đảm bảo việc thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh, UBND tỉnh đang rà soát các dự án xã hội hóa giao thông nông thôn đã đủ điều kiện bố trí vốn để cân đối hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách tỉnh.

Ban CTBĐ

 

 

Tin xem nhiều