Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần duy trì sự ổn định của đèn tín hiệu tại ngã tư Lộc An

Trần Thanh Trúc
08:21, 02/08/2024

Những tuần gần đây, đèn tín hiệu tại ngã tư Lộc An (giao giữa quốc lộ 51, đường tỉnh 769 và đường Hai Bà Trưng) thuộc huyện Long Thành thường xuyên bị trục trặc. Thỉnh thoảng vào khung giờ cao điểm trong ngày, hệ thống đèn này lại hiển thị đủ 3 màu (xanh, đỏ, vàng), khiến người đi đường lúng túng không biết di chuyển thế nào cho đúng.

Đèn tín hiệu tại ngã tư Lộc An (vị trí đường Hai Bà Trưng giao với quốc lộ 51, huyện Long Thành) “chập chờn”, ảnh hưởng đến người tham gia giao thông.

Dù đã được cơ quan chức năng điều chỉnh nhiều lần nhưng tình trạng trên vẫn chưa chấm dứt hẳn, khiến người dân địa phương lo ngại. Vì thực tế, ngã tư Lộc An là một trong những giao lộ trọng điểm của huyện Long Thành nên lượng xe di chuyển rất đông. Đây còn là con đường huyết mạch kết nối quốc lộ 51 với Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn (huyện Long Thành) nên lượng xe tăng cao vào các khung giờ cao điểm. Chính vì vậy, việc hệ thống đèn trục trặc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, ùn ứ giao thông tại giao lộ trên.

Đề nghị cơ quan chức năng sớm kiểm tra, điều chỉnh hệ thống đèn tín hiệu tại ngã tư Lộc An hoạt động bình thường, ổn định. Trong trường hợp hệ thống đèn tín hiệu bị sự cố, cần có ngay lực lượng chức năng ra điều tiết, hướng dẫn các phương tiện giao thông tại đây để đảm bảo an toàn.

Trần Thanh Trúc

 

 

Tin xem nhiều