Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai sinh viên “da cam” được nhận học bổng

08:08, 29/08/2011

(ĐN)- Báo Đồng Nai số 2044, ra ngày 25-8 có bài “Da cam” vào đại học”, phản ảnh hoàn cảnh của 2 em Nguyễn Thị Tường Vân và Phan Thị Huệ, là những nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam.

(ĐN)- Báo Đồng Nai số 2044, ra ngày 25-8 có bài “Da cam” vào đại học”, phản ảnh hoàn cảnh của 2 em Nguyễn Thị Tường Vân và Phan Thị Huệ, là những nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam. Dù khó khăn nhưng cả hai vẫn vươn lên trong học tập. Mỗi em đều thi đậu vào 2 trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh, nhưng gia đình quá nghèo không kham nổi chi phí học tập.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới (ngoài cùng bên trái) trao học bổng cho Tường Vân.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới (ngoài cùng bên trái) trao học bổng cho Tường Vân.

 

Ngày 27-8, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới đã thay mặt Quỹ học bổng “Tiếp sức ước mơ đại học” (do Công ty cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO tài trợ) đã trao tặng cho 2 em Nguyễn Thị Tường Vân và Phan Thị Huệ mỗi em 1 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng. Quỹ học bổng này cũng sẽ xem xét hỗ trợ tiếp các năm sau nếu các em đạt thành tích học tập khá, giỏi. Dịp này, một nhà hảo tâm cũng hứa hỗ trợ toàn bộ học phí trong 4 năm cho Vân và Huệ.

P.V

 

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích