Báo Đồng Nai điện tử
En

60 doanh nghiệp vay 1 ngàn tỷ đồng từ vốn chính sách

08:02, 01/02/2023

Theo Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Đồng Nai Lê Bá Chuyên, bên cạnh tập trung triển khai các chương trình tín dụng hiện có, ngân hàng cũng triển khai tốt chính sách cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất cho người lao động theo Nghị quyết 68/NQ-CP và Nghị quyết 126/NQ-CP của Chính phủ, góp phần giúp người sử dụng lao động vượt qua khó khăn, giữ chân người lao động và khôi phục sản xuất khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Theo Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Đồng Nai Lê Bá Chuyên, bên cạnh tập trung triển khai các chương trình tín dụng hiện có, ngân hàng cũng triển khai tốt chính sách cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất cho người lao động theo Nghị quyết 68/NQ-CP và Nghị quyết 126/NQ-CP của Chính phủ, góp phần giúp người sử dụng lao động vượt qua khó khăn, giữ chân người lao động và khôi phục sản xuất khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát. Qua đó, đã có 60 doanh nghiệp được vay vốn chính sách với số tiền trên 1 ngàn tỷ đồng để trả lương cho hơn 91,3 ngàn lao động.

Đến nay, đã có 54 doanh nghiệp hoàn trả vốn chính sách cho ngân hàng. Hiện còn 6 doanh nghiệp đang vay với số tiền gần 15 tỷ đồng.

Sông Thao

Tin xem nhiều
Tìm hiểu ot là gì