Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

10:07, 18/07/2013

* Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch vừa trao kỷ niệm chương  cho 7 cá nhân là trưởng, phó các ban quý tế, trị sự các đình, chùa đã được xếp hạng di tích trong tỉnh.

* Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch vừa trao kỷ niệm chương  cho 7 cá nhân là trưởng, phó các ban quý tế, trị sự các đình, chùa đã được xếp hạng di tích trong tỉnh. Ngoài ra, 11 tập thể và 7 cá nhân cũng được nhận giấy khen của Sở Văn hóa - thể thao và du lịch vì có đóng góp tích cực trong xây dựng đời sống văn hóa cơ sở năm 2012.

V.T

* Theo Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, qua khảo sát lấy mẫu xét nghiệm bệnh tay chân miệng (bằng cách ngoáy dịch họng) trên đối tượng người lành mang trùng, kết quả cho thấy 100% các mẫu đều dương tính với chủng EV71 - virus gây bệnh tay chân miệng.

Phương Liễu

* Từ đầu năm đến nay, Công ty cổ phần dinh dưỡng nông nghiệp quốc tế (ANCO) đã hỗ trợ 10 gia đình nạn nhân da cam 40 con heo giống và thức ăn, trị giá khoảng 170 triệu đồng. Công ty này cũng tài trợ 116 suất học bổng với số tiền 152 triệu đồng cho các em là nạn nhân và con em nạn nhân chất độc da cam ở các huyện: Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Trảng Bom và Vĩnh Cửu.

Uyên Uyên

* Huyện đoàn Nhơn Trạch phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện vừa tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng Đoàn - Đội - Hội cho hơn 400 lượt cán bộ trong huyện. Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn về kỹ năng sinh hoạt tập thể, củng cố kỹ năng công tác Đoàn…

Văn Truyên

* Hơn 100 cán bộ Công đoàn, ban giám hiệu các trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn huyện Long Thành vừa được tập huấn về công tác bình đẳng giới.

Vinh Quang

 

Tin xem nhiều