Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao nhà nhân ái cho nạn nhân da cam/dioxin

12:04, 24/04/2012

(ĐN)-Ngày 24-4, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao căn nhà nhân ái cho hộ anh Nguyễn Văn Giàu ở phường Quang Vinh (TP. Biên Hòa) – một gia đình có 4 người đều bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.

(ĐN)- Ngày 24-4, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao căn nhà nhân ái cho hộ anh Nguyễn Văn Giàu ở phường Quang Vinh (TP. Biên Hòa) – một gia đình có 4 người đều bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.

1

Trao quyết định tặng nhà nhân ái cho gia đình nạn nhân

Căn nhà khá khang trang được xây trên nền nhà cũ của anh Giàu với diện tích 34 m2, tường xây, gác gỗ, trị giá 75 triệu đồng, trong đó Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình anh Giàu đóng góp thêm 25 triệu đồng.

Thăm hỏi cháu Nguyễn Thị Hoài Trâm (con anh Giàu) bị dị tật do ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin
Thăm hỏi cháu Nguyễn Thị Hoài Trâm (con anh Giàu) bị dị tật do ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin

Tại  buổi lễ trao nhà, Thiếu tướng  Trần Ngọc Thổ, Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã tặng quà và động viên gia đình anh Giàu nỗ lực khắc phục khó khăn, thêm  nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, đại diện UBND thành phố Biên Hòa và UBND phường Quang Vinh cũng đã thăm  hỏi và tặng quà cho gia đình anh Giàu.

Phương Liễu

Tin xem nhiều