Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:02, 22/02/2012

* Công đoàn ngành GD-ĐT tp hun chế độ tài chính mi. Gần 170 chủ tịch công đoàn và kế toán các  trường THPT trong toàn tỉnh và các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT đã tham dự lớp tập huấn chế độ tài chính công đoàn mới ban hành năm 2012.

* Công đoàn ngành GD-ĐT tp hun chế độ tài chính mi. Gần 170 chủ tịch công đoàn và kế toán các  trường THPT trong toàn tỉnh và các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT đã tham dự lớp tập huấn chế độ tài chính công đoàn mới ban hành năm 2012. Theo đó, một số điểm mới được trình bày tại lớp tập huấn như: quy định về nội dung, phạm vi thu, chi tài chính công đoàn cơ sở  và chế độ phụ cấp cho cán bộ công đoàn…

Hà Châu

* Trên 4,7 t đồng đầu tư đồ dùng thiết b cho trường mm non.

Sở GD-ĐT vừa triển khai cấp 67 danh mục đồ dùng, thiết bị dạy học, đồ chơi và học liệu cho gần 50 trường mầm non trong tỉnh.

Tổng kinh phí cho đợt đầu tư là trên 4,7 tỷ đồng từ nguồn vốn chương trình mục tiêu quốc gia năm 2011.

Bích Hường

* TP. Biên Hòa: 2 phường đạt chun ph cp giáo dc mm non cho tr 5 tui. Thực hiện đề án phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, vừa qua Phòng GD - ĐT TP.Biên Hòa đã kiểm tra hồ sơ phổ cập của 30 phường, xã trong toàn thành. Kết quả, có hai phường Bình Đa và Trảng Dải đã đạt được chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi năm 2011.

H.Châu

 

Tin xem nhiều