Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:12, 16/12/2011

* Hơn 6 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo trong năm 2011 đã được các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP.Biên Hòa đóng góp.

* Hơn 6 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo trong năm 2011 đã được các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP.Biên Hòa đóng góp. Từ nguồn đóng góp này, các phường, xã tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho hơn 16 ngàn lượt; tặng quà, tặng học bổng cho hơn 25 ngàn trường hợp…

Tấn Bình

* 9 căn nhà tình thương trên địa bàn xã Xuân Bắc (huyện Xuân Lộc) vừa được bàn giao cho các hộ nghèo. Tổng kinh phí xây dựng là 360 triệu đồng, từ sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Xuân Lộc, các nhà hảo tâm và gia đình góp thêm. Được biết, từ đầu năm đến nay xã Xuân Bắc đã vận động xây dựng được 28 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo.

Hải Đình

* Nhân dân đóng góp gần 28 tỷ đồng làm đường giao thông khu phố là kết quả đạt được trong năm 2011 của MTTQ các phường, xã trên địa bàn TP.Biên Hòa. Từ nguồn kinh phí này, các phường, xã toàn thành phố thực hiện gần 120 ngàn mét đường bê tông, nhựa nóng và bồi đắp, sửa chữa hơn 10 ngàn mét các con đường nội bộ khu dân cư bị xuống cấp...

T.Bình

* Huyện đoàn Nhơn Trạch vừa tổ chức trao nhà nhân ái trị giá 45 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhà, ngụ tại ấp 2, xã Phú Thạnh. Kinh phí xây dựng được vận động từ cán bộ, đoàn viên thanh niên (30 triệu đồng) và nhân dân (15 triệu đồng). Đây là hoạt động nhằm tiếp tục chăm lo và hỗ trợ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của Huyện đoàn Nhơn Trạch.

Nguyễn Tuyết

* Lớp tập huấn kiến thức tuyên truyền hiến máu tình nguyện vừa được Hội Chữ thập đỏ TX.Long Khánh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức. Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe truyền đạt những kỹ năng giúp cho công tác vận động hiến máu tình nguyện ngày càng tốt hơn.

Thanh Giang

 

Tin xem nhiều