Báo Đồng Nai điện tử
En

Lớp học tiếng Anh miễn phí cho mọi người

Hạnh Dung
11:03, 20/08/2024

Đầu tháng 8-2023, Ban Bác ái xã hội Caritas thuộc giáo xứ Biên Hòa (thành phố Biên Hòa) mở lớp tiếng Anh giao tiếp miễn phí cho học viên là giáo dân trong và ngoài giáo xứ và các tôn giáo khác.

Các học viên hào hứng giao tiếp bằng tiếng Anh tại lớp học.
Các học viên hào hứng giao tiếp bằng tiếng Anh tại lớp học.

Trong một năm qua, lớp học do thầy Phạm Minh Đức (đang công tác tại Trường đại học Đồng Nai) giảng dạy. Đối tượng tham gia lớp học rất đa dạng, từ học sinh trung học cơ sở đến người hơn 60 tuổi. Thời gian tổ chức lớp học từ 19h30-21h30 các tối thứ hai và thứ sáu hàng tuần. Các học viên tham gia lớp học nhằm củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh để đi học, đi làm hoặc xin việc.

Lớp học có trên 40 học viên đang theo học trực tiếp tại giáo xứ hàng tuần. Ngoài thầy Minh Đức, còn có thêm một số giáo viên tiếng Anh khác đang giảng dạy tại các trường phổ thông, đại học trên địa bàn thành phố Biên Hòa cũng tình nguyện tham gia đứng lớp. Để giúp học viên thuận tiện hơn, thầy Minh Đức có những buổi dạy online vào tối thứ ba và thứ tư hàng tuần.

Ngoài ra, Ban Bác ái xã hội Caritas thuộc giáo xứ Biên Hòa còn tổ chức các buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Nói tiếng Anh miễn phí dành cho thiếu niên, nhi đồng trong giáo xứ.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều