Báo Đồng Nai điện tử
En

Chùa Phước An, huyện Long Thành tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Phương Hằng
16:45, 11/08/2024

(ĐN)- Chùa Phước An (xã Long An, huyện Long Thành) vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức trao tặng 230 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và người khuyết tật trên địa bàn xã Long An và xã Cẩm Đường thuộc huyện Long Thành.

Lãnh đạo xã và Thượng tọa Thích Huệ Nghiệp, tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đào Nga
Lãnh đạo xã và Thượng tọa Thích Huệ Nghiệp, tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đào Nga

Thượng tọa Thích Huệ Nghiệp, Phó trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai, Trụ trì chùa Phước An cho biết đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thiết thực được Chùa Phước An duy trì, tổ chức thường xuyên trong những năm gần đây, nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, qua đó, góp phần cùng với các cấp ủy, chính quyền địa phương chia sẻ, quan tâm, động viên, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời, qua đó, thể hiện sự chung tay, đồng hành của Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Long Thành nhằm góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Được biết tổng kinh phí các phần quà trao tặng tại chương trình đợt này là 115 triệu đồng do các phật tử chùa Phước An, các mạnh thường quân  trên địa bàn huyện vận động trao tặng.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều