Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 91 giải thưởng cuộc thi Đồng Nai quê hương em năm 2023

Nga Sơn
18:39, 26/08/2023

(ĐN)- Hội đồng Đội tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh đã quyết định trao 91 giải thưởng cho các thí sinh và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến Đồng Nai quê hương em năm 2023.

Ban Tổ chức tuyên truyền rộng rãi thể lệ cuộc thi trên các trang mạng xã hội
Ban Tổ chức tuyên truyền rộng rãi thể lệ cuộc thi trên các trang mạng xã hội

Trong đó, ngoài trao 72 giải nhất, nhì, ba các tuần của bảng A và bảng B, Ban tổ chức còn trao các giải chung cuộc cho các thí sinh tham gia đầy đủ và đạt thành tích cao tại các cuộc thi tuần.

Với bảng A - dành cho học sinh tiểu học, Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Ngô Quốc An, Trường tiểu học Lý Thường Kiệt (TP.Biên Hòa); trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Với bảng B, Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Ngô Quốc Thái, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.Biên Hòa); 2 giải nhì, 2 giải ba và một giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải tập thể cho 3 đơn vị là Hội đồng Đội TP.Biên Hòa, Hội đồng Đội H.Xuân Lộc và Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.Biên Hòa).

Cuộc thi trực tuyến Đồng Nai quê hương em năm 2203 là hoạt động chào mừng kỷ niệm 325 năm hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai được Hội đồng Đội và Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức từ ngày 3-7 đến 13-8. Qua 6 tuần triển khai, cuộc thi đã thu hút trên 18 ngàn lượt học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi. Trong đó, TP.Biên Hòa là đơn vị có số lượt thí sinh tham gia cuộc thi nhiều nhất, với gần 11 ngàn lượt thí sinh. 

Các thí sinh tham gia cuộc thi có cơ hội tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai; các di tích lịch sử, địa danh tiêu biểu; các danh nhân văn hóa, lịch sử có tầm ảnh hưởng đến quá trình hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai…

Nga Sơn

Tin xem nhiều