Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảng B: U.11 Xuân Lộc - U.11 Long Thành: Đương kim Á quân quyết tâm đổi màu huy chương

05:07, 29/07/2023

Trận đấu thứ 4 của ngày thi đấu đầu tiên, đương kim Á quân U.11 Xuân Lộc có trận ra quân gặp U.11 Long Thành.

Trận đấu thứ 4 của ngày thi đấu đầu tiên, đương kim Á quân U.11 Xuân Lộc có trận ra quân gặp U.11 Long Thành.

Cầu thủ nhỏ con Đăng Khoa (áo số 5) là ngôi sao sáng nhất trận đấu với 6 bàn thắng ghi được cùng 1 pha kiến tạo
Cầu thủ nhỏ con Đăng Khoa (số 5) là ngôi sao sáng nhất trận đấu với 6 bàn thắng ghi được cùng 1 pha kiến tạo. Ảnh: Huy Anh

Bước vào giải đấu với ý định đổi màu huy chương, U.11 Xuân Lộc đã tỏ rõ quyết tâm trên ngay từ trận đấu đầu tiên.

Cầu thủ xuất sắc nhất của mùa giải trước Dương Đăng Khoa tiếp tục là ngôi sao sáng nhất mà U.11 Xuân Lộc đem đến giải đấu năm nay. Cầu thủ nhí mang áo số 5 không cần quá nhiều thời gian để thể hiện đẳng cấp của mình.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Đăng Khoa có pha solo đẳng cấp bên phía cánh trái loại bỏ 2 hậu vệ đối thủ trước khi chuyền bóng dọn cỗ cho Anh Đức (áo số 9) ghi bàn mở tỷ số.

Chưa dừng lại ở, Đăng Khoa càng thi đấu càng hay và liên tục có những pha bóng khuấy đảo hàng phòng ngự đối thủ để tự mình ghi 3 bàn thắng ở các phút 8, 14, 16 và hoàn tất cú hat-trick ngay trong hiệp 1 để giúp U.11 Xuân Lộc bước vào giờ nghỉ với lợi thế 4 bàn dẫn trước.

U11 Xuân Lộc (áo vàng) thể hiện trình độ vượt trội. Ảnh: Huy Anh
U11 Xuân Lộc (áo vàng) thể hiện trình độ vượt trội. Ảnh: Huy Anh

Bước vào hiệp 2, Đăng Khoa tiếp tục thi đấu thăng hoa và thể hiện cái duyên ghi bàn đẳng cấp của mình. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 31 đến 33, cầu thủ mang áo số 5 đã lập cú double hat trick của riêng mình chỉ trong 1 trận đấu, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của mùa giải năm nay.

Chung cuộc, đương kim Á quân U.11 Xuân Lộc khẳng định sức mạnh của mình với chiến thắng 7-0 trong ngày ra quân và gửi lời tuyên chiến đanh thép đến mọi đối thủ rằng họ đã sẵn sàng chiến đấu cho ngôi vô địch.

Trần Phạm

Tin xem nhiều