(ĐN) - Theo Sở TT-TT, tính đến cuối năm 2022, đã có 1.185 dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 được cung cấp trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh; 591 dịch vụ công được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
(ĐN) - Theo Sở TT-TT, tính đến cuối năm 2022, đã có 1.185 dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 được cung cấp trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh; 591 dịch vụ công được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Chuyên viên của UBND xã Bình Lợi (H.Vĩnh Cửu) hướng dẫn người dân về các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. (Ảnh: Hải Quân) |
Việc chính thức triển khai thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến của tỉnh mức độ 3, mức độ 4, với 591 dịch vụ công được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia và áp dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong giải quyết thủ tục hành chính đã góp phần giảm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp và người dân.
Bên cạnh đó, việc chính thức đưa vào Trung tâm giám sát, điều hành thông minh của tỉnh (IOC) và 2 trung tâm điều hành TP.Biên Hòa, TP.Long Khánh đã giúp lãnh đạo tỉnh giám sát, điều hành; hỗ trợ chỉ huy, ra quyết định; quản lý chất lượng dịch vụ một cách tổng thể, nhằm phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh đồng bộ, toàn diện…
Hải Quân