(ĐN) - Theo nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Đồng Nai, trong 2 ngày đầu tiên nghỉ lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến tham quan, mua sắm tăng cao từ 30-50% so với dịp cuối tuần bình thường. Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được các siêu thị, trung tâm thương mại triển khai, trong đó có các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt.
(ĐN) - Theo nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Đồng Nai, trong 2 ngày đầu tiên nghỉ lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến tham quan, mua sắm tăng cao từ 30-50% so với dịp cuối tuần bình thường. Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được các siêu thị, trung tâm thương mại triển khai, trong đó có các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt.
Người tiêu dùng chọn mua sắm vào dịp cuối tuần trong đợt nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại Co.opmart Biên Hòa. Ảnh: Hải Quân |
Tại hệ thống Big C Đồng Nai, Big C Tân Hiệp triển khai chương trình Ưu đãi hàng Việt mừng đại lễ với nhiều sản phẩm được ưu đãi giảm giá sâu. Ông Lê Văn Hồng, Giám đốc Big C Đồng Nai cho biết, dịp này siêu thị triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn, trong đó nhiều sản phẩm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… với nhiều sản phẩm giảm giá sâu tới 40%.
Tương tự, Giám đốc MM Mega Market Biên Hòa Trần Đình Quyền chia sẻ, dịp nghỉ đại lễ này, siêu thị triển khai các chương trình ưu đãi dành cho hàng Việt với nhiều sản phẩm giảm khoảng 20%, cũng như nhiều chương trình giảm giá sốc đối với các loại thực phẩm, nông sản…
Phó giám đốc Co.opmart Biên Hòa Hoàng Thị Tố Uyên cho biết, dịp này Co.opmart Biên Hòa còn khai trương khu dịch vụ ẩm thực mở rộng để phục vụ khách hàng đến tham quan, mua sắm. Qua 2 ngày đầu chính thức khai trương, các quầy dịch vụ ăn uống trong khu dịch vụ ẩm thực này thu hút khá đông khách hàng.
Hải Quân