Báo Đồng Nai điện tử
En

Điện lực Đồng Nai triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

07:12, 27/12/2021

(ĐN)- Điện lực Đồng Nai đang triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2021. Với thông điệp Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hoạt động của tháng tri ân sẽ tập trung vào: đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;..

(ĐN)- Điện lực Đồng Nai đang triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2021. Với thông điệp Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hoạt động của tháng tri ân sẽ tập trung vào: đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tiếp nhận, giải quyết các phản ảnh, kiến nghị của khách hàng; cung cấp đủ, sửa chữa điện kịp thời cho các cơ sở y tế đang thực hiện khám, chữa bệnh Covid-19; thực hiện giảm giá điện đợt 5 cho các đối tượng theo quy định.

Cùng với đó, đơn vị sẽ triển khai nhiều hoạt động cộng đồng như: quay số trúng thưởng dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến; vệ sinh khoảng 30 trạm biến áp cho khách hàng công nghiệp. Thực hiện chương trình Thắp sáng đường quê cho vùng sâu, Thắp sáng niềm tin cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trao 20 suất bọc bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Nhơn Trạch, Định Quán.

Ban Mai

Tin xem nhiều