(ĐN)- Theo Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, để góp phần phòng, chống dịch Covid-19, đơn vị tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp các yêu cầu cấp điện và các dịch vụ điện tại quầy giao dịch khách hàng của điện lực; chỉ tiếp nhận các yêu cầu qua giao dịch trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc gia, website/ứng dụng chăm sóc khách hàng hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006/19009000.
(ĐN)- Theo Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, để góp phần phòng, chống dịch Covid-19, đơn vị tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp các yêu cầu cấp điện và các dịch vụ điện tại quầy giao dịch khách hàng của điện lực; chỉ tiếp nhận các yêu cầu qua giao dịch trực tuyến: Cổng dịch vụ công quốc gia, website/ứng dụng chăm sóc khách hàng hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006/19009000. Các yêu cầu cấp bách như: gắn mới điện kế, sửa chữa, khắc phục xử lý sự cố về điện, thay công tơ… vẫn được tiếp nhận và giải quyết theo quy định.
Trong thời gian cách ly xã hội, đơn vị vẫn thực hiện ghi chỉ số điện kế trực tiếp như những tháng trước. Riêng khu vực cách ly sẽ thực hiện đo ghi xa, gọi điện để khách hàng đọc chỉ số hoặc nhờ khách hàng chụp ảnh gửi qua các ứng dụng trực tuyến như: Zalo, Messenger. Trường hợp khách hàng gắn điện kế trong nhà mà không cung cấp được chỉ số điện tiêu thụ thì sẽ được tính trên cơ sở điện năng tiêu thụ bình quân ngày của tháng liền kề trước đó nhân với số ngày thực tế trong kỳ hóa đơn hiện tại để lập, phát hành hóa đơn.
Ban Mai